Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một ngày bận rộn của Angela Phương Trinh trước LHP Cannes

Nữ diễn viên dốc nhiều công sức trong suốt thời gian qua để có thể xuất hiện thật chỉn chu tại thảm đỏ liên hoan phim danh giá nhất hành tinh.

Angela Phuong Trinh chon trang phuc di Cannes anh 1
Angela Phương Trinh là một trong số ít sao Việt được Cục điện ảnh mời tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 69 diễn ra tại Pháp. Nhận được lời mời danh dự, nữ diễn viên nhanh chóng lên kế hoạch cho chuyến xuất ngoại đầu tiên trong năm. Trong đó, cô dành nhiều tâm huyết cho khâu chọn trang phục.
Angela Phuong Trinh chon trang phuc di Cannes anh 2
Angela Phương Trinh cho biết cô đầu tư 20 bộ trang phục để tham dự sự kiện điện ảnh danh giá này.
Angela Phuong Trinh chon trang phuc di Cannes anh 3
Stylist Hoàng Ku là người giúp nữ diễn viên thực hiện mục tiêu tỏa sáng tại Pháp.
Angela Phuong Trinh chon trang phuc di Cannes anh 4
Phải mất hơn 1 tháng, nữ diễn viên và ê-kíp mới lựa chọn được những bộ cánh phù hợp với tính chất của từng hoạt động tại sự kiện.
Angela Phuong Trinh chon trang phuc di Cannes anh 5
Để tăng cường sức khỏe cũng như đảm bảo sức bền, cô không quên đến phòng gym mỗi buổi tối. Huấn luyện viên của cô là lực sĩ Phạm Văn Mách.
Angela Phuong Trinh chon trang phuc di Cannes anh 6
Ngoài ra, cô cũng chăm chỉ theo học khóa tiếng Anh để có thể giao tiếp tại Cannes. Mỗi ngày, nữ diễn viên dành ra 4 tiếng để luyện ngoại ngữ.
Angela Phuong Trinh chon trang phuc di Cannes anh 7
Không chỉ học tại trường, cô còn mời thầy giáo về tận nhà để luyện tập thêm. Mỗi buổi tối, nữ diễn viên sinh năm 1995 ôn lại cách phát âm, những câu đối thoại thường ngày… Cô chủ động thu âm giọng nói vào điện thoại để nghe lại, phát hiện ra những lỗi sai để khắc phục.

Angela Phuong Trinh chon trang phuc di Cannes anh 8
Cô tranh thủ xem những bộ phim đoạt giải cao của Cannes các năm trước. Phương Trinh tâm sự cô dành tình cảm cho Dheepan – tác phẩm từng dành được giải thưởng Cành cọ vàng tại Cannes 2015 bởi nội dung kịch bản đậm chất nhân văn.
Angela Phuong Trinh chon trang phuc di Cannes anh 9
Cannes 2016 diễn ra từ 11-22/5, riêng Phương Trinh sẽ lên đường vào ngày 15/5. Sau đó, cô tiếp tục sang CH Séc để góp mặt trong Tuần lễ phim Việt Nam để quảng bá phim Taxi, em tên gì?.

Phương Giang

Ảnh: Tùy Phong

Bạn có thể quan tâm