Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh làm đẹp tại Ocean Beauty and Cosmetic

Tránh thời tiết oi nóng của Sài Gòn, Angela Phương Trinh đã đến Đà Nẵng để thư giãn và tranh thủ làm đẹp tại Ocean Beauty and Cosmetic.

Angela Phuong Trinh lam dep tai Ocean Beauty anh 1
Với tâm huyết mang công nghệ làm đẹp hàng đầu đến người dân Đà Nẵng, sau Lepark Spa, Lepark Beauty and Clinic Spa, doanh nhân Phương Cherry mạnh dạn đầu tư, nhập máy móc công nghệ cao cho ra đời Ocean Beauty and Cosmetic với nhiều dịch vụ hiện đại, cao cấp. Trong ảnh, cô chủ Phương Cherry với phong cách sang trọng bên cạnh diễn viên Angela Phương Trinh.
Angela Phuong Trinh lam dep tai Ocean Beauty anh 2
Là một trong những trung tâm làm đẹp, chăm sóc da hàng đầu tại Đà Nẵng, Ocean Beauty and Cosmetic được giới công sở và sao Việt tại Đà Nẵng lựa chọn. Trong sự kiện khai trương Ocean Beauty and Cosmetic, đạo diễn thời trang Đỗ Kim Khánh cũng góp mặt.
Angela Phuong Trinh lam dep tai Ocean Beauty anh 3
Với không gian thiết kế sang trọng chuẩn 5 sao, khách hàng cảm nhận được sự cao cấp và chuyên nghiệp tại Ocean Beauty and Cosmetic. Thẩm mỹ viện này được trang bị hệ thống làm mát và cây xanh theo phong cách Hàn Quốc, tuy hiện đại nhưng gần gũi, thân thiện. Ocean Beauty and Cosmetic cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng, thư thái ngay từ những bước chân đầu tiên.

 

Angela Phuong Trinh lam dep tai Ocean Beauty anh 4
Nụ cười tỏa nắng của Angela Phương Trinh thu hút mọi ánh nhìn trong buổi tiệc khai trương tại Lepark Spa.

 

Angela Phuong Trinh lam dep tai Ocean Beauty anh 5
Trong không gian sang trọng, thiết kế theo phong cách hiện đại chuẩn 5 sao, Angela Phương Trinh được Phương Cherry tư vấn cách chăm sóc da.

 

Angela Phuong Trinh lam dep tai Ocean Beauty anh 6
Với đam mê ngành công nghệ làm đẹp và thẩm mỹ, năm 2007 Phương Cherry bắt đầu tìm hiểu lĩnh vực này tại các trung tâm làm đẹp hàng đầu trong nước. Cô còn sang Hàn Quốc để đăng ký khóa đào tạo thẩm mỹ - làm đẹp tại một trong những trung tâm làm đẹp hàng đầu xứ kim chi. Từ kiến thức học được, Phương Cherry về nước và nhận đào tạo kỹ thuật cho một số trung tâm clinic lớn tại Hà Nội.

 

Angela Phuong Trinh lam dep tai Ocean Beauty anh 7
Năm 2011, khi thị trường làm đẹp và nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng Việt Nam tăng cao, Phương Cherry quyết định mở spa đầu tiên chuyên về trị liệu da mang tên Queen Spa and Clinic tại Hà Nội. Nắm được thị hiếu khách hàng và thành công ngoài mong đợi, Phương Cherry vững vàng mở thêm chi nhánh ngoại tỉnh. Năm 2013, cô chọn mảnh đất Đà Nẵng là nơi phát triển thương hiệu spa của mình.

 

Angela Phuong Trinh lam dep tai Ocean Beauty anh 8
Ngoài kinh doanh ngành thẩm mỹ - làm đẹp, hiện tại Phương còn là giám đốc Công ty TNHH MTV Lepark, chuyên kinh doanh dịch vụ du lịch, bất động sản, spa clinic...

 

Angela Phuong Trinh lam dep tai Ocean Beauty anh 9
Angela Phương Trinh và đạo diễn, stylist Đỗ Kim Khánh cắt băng khai trương tại Le Park Spa.
Angela Phuong Trinh lam dep tai Ocean Beauty anh 10
Ocean Beauty and Cosmetic sở hữu nhiều dịch vụ làm đẹp tiên tiến như: giảm béo cavi lipo của Mỹ; tắm trắng hishine 3D Hàn Quốc; trị nám laser fashionnal kết hợp laser toning (bóc tách hoàn toàn nám, tàn nhang sau một lần duy nhất); nuôi trắng da tế bào gốc Thụy Sĩ; truyền trắng Thụy Sĩ (trắng ngay sau một liệu trình); nâng cơ công nghệ Hifu; triệt lông Diot laser Hàn Quốc; trị mụn kết hợp ánh sáng sinh học Hàn Quốc; trị sẹo rỗ công nghệ phi kim kết hợp tế bào gốc của Mỹ...

 

Thông tin liên hệ:

Lepark Spa, lô 39 Nguyễn Xuân Khoát, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Lepark Beauty and Clinic Spa, số 124 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Ocean Beauty and Cosmetic, số 6 Lê Duẩn, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

ĐT: 05113.991.116 - 0937.332.888

Website: Leparkspa.com

Facebook: Lepark Beauty and Clinic hoặc Ocean Beauty and Cosmetic

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm