Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh kín đáo, Thục Quyên hở hang phản cảm

Góp mặt ở thảm đỏ HTV Awards, bà mẹ nhí chọn phong cách thời trang thanh lịch, trong khi đó, chân dài làng mẫu làm trò lố với váy không nội y.

Tối 4/6, Angela Phương Trinh đã đến tham dự lễ trao giải thưởng truyền hình HTV (HTV Awards) lần thứ 8 với vai trò khách mời. Dù không có tên trong danh sách lên trao giải, nhưng sự xuất hiện của cô vẫn nhận được nhiều sự chú ý tò mò của khán giả.
Được đánh giá cao trong khoản đầu tư trang phục cũng như lợi thế về ngoại hình, nhan sắc, Angela Phương Trinh trong thời gian gần đây luôn trở thành tâm điểm của bất cứ sự kiện lớn nào. Dù vậy, ở sự kiện tối 5/4, trang phục màu sắc pastel thanh lịch, trẻ trung khiến cô khá nhạt nhòa khi xuất hiện giữa một rừng mỹ nhân diện váy sexy, lộng lẫy.
Chia sẻ về điều này, Angela Phương Trinh cho biết, đây là sự kiện trao giải truyền hình nên cô muốn chọn phong cách thanh lịch thay vì sexy ở các buổi tiệc.
Việc bớt lạm dụng khoe thân của Angela Phương Trinh nhận được sự đồng tình của mọi người.
Xuất hiện cùng stylist Đỗ Long, nữ diễn viên 19 tuổi liên tục nở nụ cười rạng rỡ với các ống kính, khán giả.
Phong cách dự sự kiện của Angela Phương Trinh lần này cũng gợi nhắc đến "bản chính" Phạm Băng Băng.
Trái ngược với Angela Phương Trinh, người mẫu Chung Thục Quyên không ngần ngại tạo dáng trong bộ trang phục được thiết kế rất tạo bạo. Tuy nhiên, sự táo bạo của người đẹp không mang lại thích thú mà lại khiến người đối diện cảm thấy phản cảm.
Với bộ trang phục này, nếu có một phút sơ sẩy, Chung Thục Quyên chắc chắn sẽ dính sự cố nhớ đời.
Sự lố của Chung Thục Quyên trên thảm đỏ khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm. Sau một thời gian im ắng với tên tuổi khá nguội, có lẽ đây là cách mà người mẫu sinh năm 1987 chọn lựa để hâm nóng lại hình ảnh của mình. Nhiều người tiên đoán về một án phạt của Cục Biểu diễn Nghệ thuật dành cho cô trong thời gian tới.

Phi Phi

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm