Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lần nói dối như thật của sao Việt

Dù những lời nói dối của nhiều người nổi tiếng được giữ bí mật khá lâu nhưng cuối cùng vẫn bị "bóc mẽ" trước công chúng.

Với người bình thường, 1 năm chỉ có 1 ngày nói dối là 1/4 nhưng với giới nghệ sĩ dường như cả 365 ngày đều có thể là ngày nói dối. Công chúng đang dần quá quen thuộc, mệt mỏi với những cách nói chuyện “thật - giả” của sao Việt.

Trong vô vàn những câu chuyện nói dối chúng ta dễ dàng kể ra: Hoa hậu Thùy Dung nói dối tốt nghiệp cấp ba; Bùi Anh Tuấn vắng mặt tập Bài hát yêu thích với lý do mình mất hộ chiếu, để quên chứng minh nhân dân; Hồng Quế từng nói dối không đánh nhau nhưng cuối cùng khi công an vào cuộc điều tra, cô mới thừa nhận và nộp phạt. Người đẹp Vương Thu Phương nói dối ảnh cười của mình là photoshop rồi một mực phủ nhận thông tin khi cô còn đang tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Đến khi ban tổ chức và công an vào cuộc điều tra, cô mới thừa nhận trước công chúng...

Hồng Quế, Bùi Anh Tuấn, Thùy Dung từng dính scandal nói dối.

Angela Phương Trinh khai man tuổi, bỏ học từ năm lớp 9

Gần một năm trước, Angela Phương Trinh từng được cư dân mạng đặt cho biệt danh là “nữ hoàng nói dối” khi liên tục vướng vào các scandal ồn ào. Cô liên tục bị “bóc mẽ” từ việc khai gian tuổi đến chuyên bỏ học từ năm lớp 9 mà vẫn tự nhận đang ôn thi chuẩn bị tốt nghiệp cấp 3.

Trước đây, Angela Phương Trinh từng khẳng định, cô sinh năm 1994 nhưng trên thực tế cô lại sinh năm 1995. Vào tháng 6/2012, khi các bạn lớp 12 bước vào kỳ thi tốt nghiệp, nhiều người hoài nghi thấy cô chụp thời trang tại một quán cà phê trong trung tâm Sài Gòn. Với áp lực dư luận, "bà mẹ nhí" buộc thừa nhận mình sinh năm 1995, không phải 1994.

Sau đó 1 năm, trước kỳ thi tốt nghiệp cấp 3 đang đến gần, Angela Phương Trinh vẫn hồn nhiên đi cà phê với bạn bè, không tập trung ôn thi như những lời trên trang cá nhân. Nhưng vào ngày thi, thông tin cô đã bỏ học từ năm lớp 9 và hình ảnh quyển học bạ dở dang vẫn còn lưu tại trường lộ ra ngoài khiến công chúng vô cùng bất ngờ.

Diễm Hương kết hôn từ năm 2011

Nổi cộm gần đây là scandal dối trá công chúng của Hoa hậu Diễm Hương liên quan đến chuyện hôn nhân của cô. Trước đó, có rất nhiều thông tin cô kết hôn rò rỉ trên mạng nhưng Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 một mực phủ nhận thông tin, cho rằng đó chỉ là tin đồn.

Sự việc được phanh phui, Diễm Hương lên tiếng xin lỗi và thừa nhận khi chồng của cô bất ngờ đệ đơn ly dị ra tòa. Sau khi có đơn xin ly hôn, ngày 24/2, TAND quận Phú Nhuận đã ra thông báo nộp án phí cho phía nguyên đơn để Tòa này giải quyết theo trình tự của pháp luật. Theo giấy chứng nhận kết hôn số 81 tại UBND phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM, Hoa hậu Diễm Hương kết hôn ngày 21/11/2011.

Để có thể trở thành đại diện Việt Nam sang tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012, Diễm Hương đã cố tình nói dối việc cô đã kết hôn từ năm 2011. Chính hành động cố tình nói dối này đã khiến cô nhận được bài học đắt giá khi bị cấm diễn trên toàn quốc rồi khán giả quay lưng lại cho rằng, cô không xứng đáng với vương miện hoa hậu.

Chưa dừng lại ở đó, Diễm Hương tiếp tục gây xôn xao dư luận với lá đơn tố chồng cũ đánh đập, khủng bố tinh thần mình trong suốt 3 năm qua. Đáp lại những lời đó, doanh nhân Trường Chinh - chồng cũ Diễm Hương đã phủ nhận hoàn toàn, ông cho rằng cô đang bị ảnh hưởng bởi những người bạn xấu.

Hương Tràm dao kéo

Kể từ khi đăng quang ngôi vị quán quân The Voice Việt mùa đầu tiên, Hương Tràm đã thay đổi khá nhiều về ngoại hình. Ở thời điểm đó, đã rộ lên một số tin đồn cho rằng, cô nhờ đến dao kéo để mặt thon gọn, sống mũi cao hơn. Tuy nhiên, cô một mực phủ nhận thông tin. Nữ ca sĩ khẳng định, gương mặt cô trở nên đẹp hơn vào việc chăm chỉ luyện tập thường xuyên. “Showbiz đang rất hot với gương mặt V-line. Hương Tràm có một khuôn mặt bầu bĩnh, tuy nhiên, nếu để đi phẫu thuật thẩm mỹ, thú thật là Hương Tràm không dám…”, cô chia sẻ.

Hình ảnh Hương Tràm khi chưa dao kéo.
Hương Tràm lộ hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ.

"Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, sự thật Hương Tràm có dao kéo bất ngờ được phanh phui khi lộ clip cô trong phòng phẫu thuật thẩm mỹ. Không thể nói dối được lâu hơn nữa, nữ ca sĩ đã lên tiếng thừa nhận đã tu sửa nhan sắc. “Thật ra thời gian qua Hương Tràm không dám thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ vì Tràm biết khán giả của mình không thích nghệ sĩ đi chỉnh sửa sắc đẹp. Tuy nhiên, với mong muốn được xinh đẹp hơn trong mắt khán giả nên Tràm đã nhờ cậy tới dao kéo”, Hương Tràm ngậm ngùi.

Hương Tràm xinh đẹp hơn rất nhiều.
Hương Tràm xinh đẹp hơn rất nhiều.

Câu chuyện về Hương Tràm tiếp tục “gây bão” khi Trúc Nhân lại lên tiếng tố nữ ca sĩ giả tạo và nói dối huấn luyện viên Thu Minh để đi thu âm với ca sĩ khác trong quá trình thi The Voice.

Trúc Nhân tố Hương Tràm giả tạo, nói dối.
Trúc Nhân tố Hương Tràm giả tạo, nói dối.

Hàng loạt sao bị bóc mẽ vì photoshop quá đà

Là người nổi tiếng, ai cũng muốn xuất hiện với những hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ, tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên. Bên cạnh những “bùa phép” của phẫu thuật thẩm mỹ, photoshop được sao Việt lựa chọn khá nhiều trong các bức ảnh để nói dối vẻ đẹp của bản thân với người hâm mộ. Chính vì phụ thuộc vào “công nghệ”, không ít sao mạnh tay photoshop quá đà gây “phản ứng ngược” dẫn đến tình trạng bị bóc mẽ. Đến khi họ bị cư dân mạng phát hiện mới ngậm ngùi thừa nhận.

Với mong muốn khán giả trong nước thấy được sự hoành tráng của mình thi tham dự show quốc tế tại Pháp, Lý Nhã Kỳ đã cắt ghép lại ảnh và bất ngờ bị cư dân mạng bóc mẽ. Cuối cùng, ê-kíp của cô lên tiếng thừa nhận: “Chúng tôi khẳng định bức ảnh hoàn toàn không chỉnh sửa photoshop làm sai lệch nội dung mà chỉ được ê-kíp cắt, cúp”.
Xưa nay, Elly Trần luôn khiến mọi người ngưỡng mộ vòng 1 gợi cảm. Tuy nhiên, không hiểu lý do vì sao nhiều khi cô vẫn bị bàn tay của phù thủy photoshop để cải thiện thêm độ sexy. Cô cũng không ít lần rơi vào tình huống dở khóc dở cười.
Mải chăm chút cho ba vòng cơ thể, cô quên mất những thứ chung quanh như sàn gỗ, mặt kính, ghế đã trở nên biến dạng.
Angela Phương Trinh cũng không nằm ngoài việc nhờ đến photoshop giúp vòng 3 nảy nở hơn.
Lại Hương Thảo đã “bóp méo” lộ liễu chỉ vì muốn vòng eo thọn gọn.
Maya bị tố cáo đã cậy nhờ dụng cụ chỉnh ảnh để thu gọn vòng 2 ngấn mỡ.
Ở độ tuổi trung niên nhưng nữ diễn viên Diễm My vẫn sở hữu vòng eo thon gọn như gái đôi mươi. Tuy nhiên, do photoshop mạnh tay nên đã góp phần làm cho chiếc cửa bị méo theo vòng 2 của cô.

http://kenh14.vn/star/met-moi-nhung-lan-noi-doi-nhu-that-cua-sao-viet-2014033111273110.chn

Theo Trí thức trẻ

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm