Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh khoe ảnh hậu trường chụp bán nude

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên phim ''Biết chết liền'' vui vẻ cho hay cô đang bận rộn với lịch chụp ảnh quảng cáo.

Những hình ảnh hậu trường buổi chụp vừa được ''nữ hoàng thị phi'' hé lộ với người hâm mộ. Hình ảnh cho thấy nữ diễn viên đang thực hiện bộ ảnh bán nude gợi cảm để quảng bá cho một hãng mỹ phẩm. Trong một số khung ảnh, người đẹp 19 tuổi không mặc nội y mà để ngực trần, ở một số shoot ảnh khác, người đẹp diện bikini tạo dáng phô diễn đường cong. 

Phương Trinh khoe những hình ảnh đang bận rộn chụp ảnh quảng cáo cùng ê-kíp của mình. Nữ diễn viên để ngực trần tạo khi thực hiện bộ ảnh mới.
Cô vui vẻ cho biết mình đang rất bận rộn với lịch làm việc.
Phương Trinh cùng ê-kíp hình ảnh.
Ê-kíp hỗ trợ hình ảnh cho Phương Trinh trong thời gian này là nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn, stylist Đỗ Long và chuyên viên trang điểm Minh Lộc.

Thời gian này, Phương Trinh đang nỗ lực xóa bỏ hình ảnh phản cảm để xây dựng hình tượng thời trang sang trọng, gợi cảm trong mắt công chúng. Do đó, cô cùng ê-kíp của mình liên tục thực hiện những bộ ảnh thời trang mới, mang đậm phong cách sexy nhưng sang trọng và tinh tế.  

Người đẹp 19 tuổi cũng nhận được khá nhiều lời mời đóng phim. Tuy nhiên để giữ hình ảnh đẹp trong mắt người xem, cô từ chối những vai diễn khoe thân dù không cần thiết. Thay vào đó, người đẹp chờ đợi kịch bản chú trọng về nội dung hấp dẫn, cũng như nhân vật có nhiều đất diễn, thể hiện được chuyên môn diễn xuất.

Sau khi đóng cửa quán pub, Phương Trinh dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gia đình. Những ngày không có lịch chụp hình, người đẹp đưa mẹ đi ăn nhà hàng, cùng em gái shopping, sắm sửa. Những hình ảnh vui vẻ hạnh phúc của ''bà mẹ nhí'' đăng tải trên trang cá nhân được người xem ủng hộ và chia vui.

Min An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm