Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh, Khánh Vân khoe ảnh thời trẻ của ba mẹ

Angela Phương Trinh được khen thừa hưởng nét đẹp từ ba lẫn mẹ. Còn Jun Vũ gây ngạc nhiên khi khoe ảnh mẹ lúc trẻ đẹp như diễn viên.

angela phuong trinh khoe anh ba me anh 3

Sao Mùi ngò gai còn dẫn thơ khi chia sẻ khoảnh khắc gia đình đi Suối Tiên cách đây gần 20 năm. Người đẹp bày tỏ: "Mẹ là biển cả thênh thang. Cha là ngọn núi cao sang giữa đời. Cho con cuộc sống tuyệt vời. Với bao no ấm từ thời ấu thơ. Mẹ hiền dìu những giấc mơ. Cho con chấp cánh bay vào tương lai. Ơn cha nghĩa mẹ đong đầy. Sớm hôm vất vã hao gầy lao tâm".

angela phuong trinh khoe anh ba me anh 4

Hoa hậu Khánh Vân quấn quýt ba từ bé. Sau 25 năm, người đẹp vẫn giữ vẻ tinh nghịch, nhõng nhẽo khi ở cạnh ba. Khánh Vân chia sẻ: "Ba sống rất tình cảm, hiền lành, nhẹ nhàng và bình tĩnh. Ba luôn dõi theo và ủng hộ từng bước đi của Vân, luôn cho Vân nhiều lời động viên và nhắc nhở con gái phải sống hướng thiện".

angela phuong trinh khoe anh ba me anh 5

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 được nhận xét thừa hưởng đôi mắt và nụ cười từ mẹ. Khánh Vân kể bề ngoài mẹ cô mạnh mẽ, cá tính nhưng sống tình cảm, nhân hậu và dễ xúc động.

angela phuong trinh khoe anh ba me anh 8

Trấn Thành đã bộc lộ sự tinh nghịch, hoạt bát từ lúc bé. So với quá khứ, ngoại hình hiện tại của anh không khác nhiều. Trong khi đó, mẹ của nam MC được khen ngợi xinh đẹp và thời trang.

angela phuong trinh khoe anh ba me anh 9

Gương mặt sắc nét của Bảo Anh từ nhỏ. Cô giống ba ở chiếc mũi cao, mắt to nhưng nụ cười rạng rỡ là của mẹ cho. Trong ảnh, nữ ca sĩ được mẹ tặng nhẫn trong dịp đặc biệt.

angela phuong trinh khoe anh ba me anh 10

"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My từng là biểu tượng nhan sắc ở thế kỷ trước. Vẻ đẹp sắc sảo, lai Tây cuốn hút của cô vẫn được khen ngợi theo năm tháng.

100 năm khác biệt của các biểu tượng nhan sắc thế giới

Mỗi giai đoạn, phụ nữ theo đuổi xu hướng làm đẹp khác nhau, trong đó Marilyn Monroe trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho thời trang nhờ vào vẻ ngoài hoàn hảo.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm