Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh, Hà Hồ cùng nổi bật với đầm xuyên thấu

Cả hai người đẹp đều thu hút chú ý khi diện thiết kế gợi cảm xuất hiện tại sự kiện khai trương tối 2/11, tại TP.HCM.

Tối 2/11, nữ diễn viên Biết chết liền thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện khai trương một chi nhánh spa do cô được mời làm hình ảnh đại diện. Phương Trinh diện thiết kế mới của NTK Lê Thanh Hòa mang tên Rose No.2. Trước đó, bộ váy Rose No.1 đã được cô diện trên thảm đỏ Đêm hội chân dài vừa qua.
Chiếc đầm có thiết kế táo bạo phía sau lưng khiến cô nổi bật trong sự kiện. Người đẹp 19 tuổi thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ rạng ngời, sang trọng nhưng không kém phần kiêu sa. Đây là hình ảnh Angela Phương Trinh xây dựng hơn một năm nay, sau quá nhiều ồn ào xảy đến với cô. Cô cũng là một trong những sao Việt hiếm hoi chịu khó đầu tư váy áo, hình ảnh mỗi lần xuất hiện, nhờ vậy, cô luôn toả sáng ở các sự kiện.
Nhờ thay đổi hình ảnh, ít xuất hiện tại sự kiện và giảm thị phi nên gần đây, cô nhận được nhiều lời mời quảng cáo cũng như tình cảm yêu mến của khán giả. Mới nhất, "nữ hoàng thị phi" ghi điểm khi ủng hộ người anh thân thiết Duy Nhân 100 triệu để điều trị căn bệnh ung thư máu. Rất nhiều khán giả cho rằng đã có cái nhìn khác về Angela Phương Trinh. Về phía nữ diễn viên, cô chia sẻ cảm thấy hạnh phúc khi làm được việc ý nghĩa. "Tôi đã quá mệt mỏi với thị phi. Bây giờ, tôi chỉ biết cố gắng, nỗ lực trong công việc để mọi người nhìn nhận đúng về tôi. Tôi đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình" - cô nói. 
Hiện tại, Phương Trinh đang tập luyện với vũ công cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ sắp tới. Cô biết bản thân mình nhảy chưa tốt bằng các ca sĩ chuyên nghiệp nên những ngày nghỉ cô vẫn đến phòng tập. Nữ diễn viên cũng từ chối nhận show diễn trong khoảng thời gian này.
Tại sự kiện, Angela Phương Trinh thân thiết với Hoa hậu Mai Phương Thúy. Cả hai người đẹp đều là khách mời đặc biệt của sự kiện.
Hoa hậu Mai Phương Thúy diện đầm suông ngắn, đơn giản khoe lợi thế chân dài tại sự kiện.
Hoa hậu Mai Phương Thúy diện đầm suông ngắn, đơn giản khoe lợi thế chân dài tại sự kiện.
Hồ Ngọc Hà cũng thu hút sự chú khi diện váy ren xuyên thấu đính hạt. Nữ ca sĩ vừa đáp chuyến bay về TP.HCM đã vội vàng có mặt tại sự kiện. Mặc những tin đồn liên quan đến cuộc hôn nhân với doanh nhân Cường Đô la đang không suôn sẻ, Hồ Ngọc Hà vẫn xuất hiện rạng ngời.
Theo thời gian, Hồ Ngọc Hà ngày càng quyến rũ và giọng hát được chăm chút đáng kể. Bà mẹ một con đang tập trung cao độ cho liveshow kỷ niệm 10 năm đi hát của cô trong tháng 11 này.
Tại sự kiện, người đẹp thể hiện Người yêu bé nhỏ, liên khúc Trả nợ tình xa - Không cùng vũ đạo đẹp mắt khiến các quan khách khen ngợi.
Yến Trang nhẹ nhàng, nữ tính với váy trắng. Thời gian gần đây, cô không có hoạt động âm nhạc mới mà chỉ tham gia làm giám khảo cuộc thi khiêu vũ.
Người đẹp làng múa Linh Nga quyến rũ trong chiếc đầm màu vàng đính sequin. Bà mẹ một con ngày càng trẻ đẹp, mặn mà. 
Đông Nhi thu hút sự chú ý khi diện trang phục lưới biểu diễn tại sự kiện. Mới đây, MV Bad Boy của cô bất ngờ đứng trong Top 5 bảng xếp hạng âm nhạc Trung Quốc và nhận nhiều lời khen của cư dân mạng.

P.G

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm