Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Tôi đã có cái nhìn khác về Angela Phương Trinh'

Hành động mang bánh sinh nhật và 100 triệu đồng ủng hộ người mẫu Duy Nhân mắc bệnh ung thư của nữ diễn viên “Tiểu thư đi học” giúp cô có hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ.

Angela Phương Trinh đã trưởng thành

Độc giả Minh Trần chia sẻ: “Tôi từng thấy một hình ảnh rất khác của Angela Phương Trinh khi màn đêm buông xuống tại một chốn ăn chơi. Bây giờ, tôi lại thấy một hình ảnh rất khác của em ấy trong cuộc sống đời thường. Điều này là tất nhiên bởi con người không ai hoàn hảo hay long lanh như giọt sương sớm. Tôi sẽ không còn cái nhìn phiến diện về em mà nhìn nhận một cách công tâm hơn”.

Angela Phương Trinh ủng hộ Duy Nhân 100 triệu đồng chữa bệnh

Tối 26/10, nữ diễn viên “Tiểu thư đi học” cùng mẹ mang bánh sinh nhật và tiền đến ủng hộ nam diễn viên 28 tuổi điều trị căn bệnh quái ác khiến anh và gia đình nghẹn ngào.

 

“Thú thật tôi ghét Angela Phương Trinh lắm! Thế nhưng qua hành động đẹp của bạn, tuy tôi không phải hâm mộ nhưng khẳng định đó là một trong những việc bạn làm đúng nhất. Tôi hoàn toàn ủng hộ bạn”, độc giả tên Duy khẳng định.

Cô gái nhỏ ngày nào giờ đã trở thành thiếu nữ. Con người không ai hoàn hảo, nhất là khi bước chân vào showbiz ở tuổi đời con quá trẻ, không tránh khỏi những va vấp. Đến hôm nay, hành động của “nữ hoàng thị phi” ngày nào đã thể hiện được sự trưởng thành. Vì vậy, bạn đọc Hạo Dương mong rằng nữ diễn viên trẻ hãy tiếp tục phát huy những việc làm tốt, xây dựng hình ảnh tích cực để mọi người yêu mến hơn.

Bạn Lê Bái Linh cũng bày tỏ: “Tôi không hiểu nhiều về con người của Trinh, nhưng tôi rất xúc động về việc làm của em. Đó là một cử chỉ đẹp của con người Việt Nam. Qua đó, tôi cũng muốn nhắn nhủ đến nhiều người hãy biết giúp đỡ người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tôi cầu mong cho Duy Nhân có được nhiều sức khỏe để vượt qua cơn bệnh hiểm nghèo, mau chóng trở lại với làng giải trí để tôi còn được xem bạn đóng nhiều phim hay”.

Một bạn đọc ở Ninh Kiều, Cần Thơ trải lòng, xã hội luôn có nhiều điều xô bồ, phức tạp, nhiều người cũng phát biểu ý kiến thể hiện suy nghĩ rất tiêu cực về hành động ủng hộ 100 triệu đồng của Angela Phương Trinh dành cho Duy Nhân. Còn anh nghĩ đơn giản hơn, tin rằng mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống là có thật.

Anh nghĩ, có một người mắc bệnh nan y, hoàn cảnh khó khăn và may mắn gặp được cô gái tốt bụng giúp đỡ 100 triệu đồng. Đây là số tiền lớn, không phải ai cũng có thể ủng hộ. Chỉ những người có tiền và có tình người mới dám ủng hộ người khác như vậy.

Làm từ thiện để PR có đáng bị chỉ trích?

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi hành động đẹp của nữ diễn viên sinh năm 1995, nhiều người cho rằng, cách làm của Angela Phương Trinh là cố tình PR, tạo sự chú ý. Bởi nhiều diễn viên, đạo diễn khác tên tuổi hơn Chánh Tín, Thương Tín… gặp khó khăn thời gian trước đều không nhận được nhiều sự ủng hộ.

Nguyễn Duy trăn trở, anh không biết nữ diễn viên có lòng tốt thật sự để giúp đỡ Duy Nhân hay đây là một cách PR để lấy lòng mọi người. Anh từng không có ấn tượng tốt với Angela Phương Trinh bởi những scandal như ăn mặc phản cảm, phát ngôn không suy nghĩ…  

“Tuy nhiên, nếu đây là cách quảng bá tên tuổi, tôi nghĩ đó lại là hành động rất đẹp, đáng khen hơn nhiều lần việc cô lột đồ, cố ý tạo scandal”, Duy nhấn mạnh. 

Người mẫu Duy Nhân bán nhà để chữa ung thư vòm họng

Gia đình đang có ý định bán nhà vì không đủ tiền để chữa trị cho anh.

 

Đồng quan điểm, bạn đọc có nickname MP nói, Angela Phương Trinh có PR hay không không quan trọng bởi việc cô mua hoa và bánh kem đã thể hiện được đó là người có tấm lòng nhân ái. Tuy 100 triệu đồng đối với Trinh hay với nhiều người giàu có không phải là con số lớn, nhưng với những người đang trong hoàn cảnh khó khăn, nghèo khổ lại là con số không nhỏ, không phải ai cũng có thể tùy tiện chi số tiền như vậy mà không suy nghĩ.

Phương Tiền Trần bộc bạch thêm, diễn viên không phải ai cũng giàu, các diễn viên gạo cội như Hoàng Lan, Thiên Kim... cũng không giàu. Họ sống trong các chùa nghệ sĩ, nhà bình thường và cũng rất cần sự giúp đỡ, không ai mang tính mạng ra để xin người khác lòng thương. Vì vậy, hành động giúp được người mắc bệnh nan y ở tinh thần hay vật chất đều tốt.

Trong cuộc sống ai gặp khó khăn đều đáng được nhận sự quan tâm từ cộng đồng. Xã hội có biết bao nhiêu hoàn cảnh khó khăn, nghệ sĩ không thể nào giúp tất cả được. Vì vậy, sự hảo tâm đến từ lòng tự nguyện của mỗi người. Người bất hạnh trong cuộc sống vốn rất nhiều, người có tấm lòng giúp được bao nhiêu sẽ giúp vì họ còn có cuộc sống riêng. Nghệ sĩ nếu có chạy theo danh tiếng, PR đi chăng nữa, chí ít họ cũng đã giúp đỡ trang trải phần nào chi phí giúp Duy Nhân, Qing Ruan tâm sự.

Nhật My (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm