Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh diện xẻ táo bạo đón sinh nhật cùng fan

Khuya 7/2, sau khi kết thúc Bước nhảy hoàn vũ, bà mẹ nhí được đông đảo fan bủa vây, tổ chức sinh nhật khiến cô bất ngờ.

Sau khi kết thúc liveshow thứ 5 của chương trình Bước nhảy hoàn vũ, fan chạy lên sân khấu vây kín Angela Phương Trinh chúc mừng sinh nhật cô. Nữ diễn viên 19 tuổi không giấu được sự bất ngờ trước tình cảm của các bạn trẻ dành cho mình.
Angela Phương Trình cầu nguyện trong ngày sinh nhật. Nữ diễn viễn diện một thiết kế xuyên thấu, xẻ táo bạo phần ngực của stylist Đỗ Long.
Các bạn trẻ chuẩn bị một chiếc bánh sinh nhật hoành tráng tặng bà mẹ nhí. Trên bánh, những hình ảnh đa dạng của cô được trang trí cầu kỳ.
Phương Trinh cho biết, cô cảm thấy hạnh phúc bởi sau bao sóng gió, mọi người vẫn luôn bên cạnh và ủng hộ. Đây là động lực để nữ diễn viên không ngừng cố gắng trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ lẫn sự nghiệp diễn xuất.
Bà mẹ nhí được khen thân thiện, hòa đồng với các bạn trẻ. Cô cười tít mắt khi fan tung hô, gọi tên cô. "Bà mẹ nhí" cho biết,cô không nghĩ vào lúc 11h đêm lại có đông fan ở lại chung vui với mình. "Đây có lẽ là sinh nhật ý nghĩa nhất tuổi 20 của tôi, tôi rất trân trọng tình cảm mà khán giả dành cho mình", Angela Phương Trinh tâm sự.
Bạn nhảy Kris ở lại chung vui cùng Angela Phương Trinh. Cả hai thích thú trước món quà là một con gấu bông lớn do fan tặng.
Angela Phương Trinh gợi cảm đầy tiết chế trong chiếc váy xòe gam màu pastel tuyệt đẹp. Do tập luyện vất vả, đôi chân của cô bị trầy xước khá nhiều.
Trong liveshow thứ 5, Phương Trinh có phần thi thành công với vai một cô nàng mập ú, xấu xí tìm cách chinh phục một chàng trai lý tưởng. Tiết mục của cô khiến khán giả cười ngất từ đầu đến cuối.
Các giám khảo, đặc biệt là giám khảo Hồng Việt luôn dành lời khen biểu cảm và diễn xuất tự nhiên dành cho Angela Phương Trinh. Cô và Lan Ngọc đều dành 38 điểm, số điểm cao nhất trong đêm thi.
Trong khi đó, Chi Pu luôn được bạn gái tin đồn Gil Lê chăm sóc chu đáo trong hậu trường. Gil Lê tự tay ủi áo lụa cho cô bạn thân.
Luôn quan tâm và sát cánh bên nhau mọi lúc, mọi nơi nhưng cả hai luôn phủ nhận tin đồn hẹn hò. Thậm chí, Chi Pu còn cho rằng, nói nhiều đến Gil Lê chán lắm.
Khánh Thi cũng đến sân khấu sớm để trang điểm, làm tóc. Do lịch làm việc vất vả, sau đêm thi trước, cô phải nhập viện để truyền nước do kiệt sức.
Nữ diễn viên Cánh đồng bất tận diện váy ren xẻ cao táo bạo. Lan Ngọc tình tứ bên bạn nhảy.
Diệp Lâm Anh chỉnh sửa trang phục cho bạn nhảy.
Giám khảo Hồng Việt diện cây xanh lên sóng truyền hình.
Nữ nhà báo Trác Thúy Miêu.
Biên đạo múa Trần Ly Ly ngày càng mặc gợi cảm.
Bốn chiếc ghế nóng quyền lực của Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm