Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Andy Murray thẳng tiến, kẻ đánh bại Federer gục ngã

Niềm hy vọng số 1 của nước chủ nhà không gặp quá nhiều khó khăn để tiến vào vòng 3 sau khi đánh bại chiến binh Tommy Robredo của Tây Ban Nha.

Andy Murray thẳng tiến, kẻ đánh bại Federer gục ngã

Niềm hy vọng số 1 của nước chủ nhà không gặp quá nhiều khó khăn để tiến vào vòng 3 sau khi đánh bại chiến binh Tommy Robredo của Tây Ban Nha.

Andy Murray đã gửi đi một thông điệp rõ ràng rằng sẽ rất khó ai có thể ngăn cản anh tiến sâu tại giải năm nay, khi anh không mất quá nhiều sức để đánh bại Robredo sau 3 set: 6/2, 6/4, 7/5. Anh vẫn tiếp tục cuộc đua chấm dứt 77 năm chờ đợi một tay vợt của vương quốc Anh lên ngôi vô địch.

Murray sẽ gặp Mikhail Youzhny hoặc Victor Troicki ở vòng 4.

Trận đấu này, Andy Murray chơi rất ổn định và không cho Robredo bất cứ cơ hội nào để nghĩ đến chiến thắng. Murray giành đến 5/7 break có được, chỉ mắc 12 lỗi đánh bóng hỏng so với 25 của đối thủ cũng như giành đến 41 điểm winners (Robredo 34).

Trong khi Murray giành thắng lợi thì tay vợt gây nên cú sốc thể kỷ Sergiy Stakhovsky- người đã đánh bại Federer ở vòng 2 đã chính thức bị loại. Stakhovsky cũng như rất nhiều tay vợt khác, chỉ tạo nên một cú sốc để rồi sau đó trở về với giá trị thực của mình. Ở vòng 3, Stakhovky bị Jurgen Melzer - một tay vợt không quá hay người Áo đánh bại sau 4 set: 2/6, 6/2, 5/7 và 3/6.

Stakhovsky không thể chơi thăng hoa trong 2 trận đấu liên tiếp.

Grigor Dimitrov - bạn trai của Maria Sharapova vẫn chưa thoát khỏi vỏ bọc tiềm năng khi thất thủ 6/3, 6/7, 6/3, 4/7 và 9/11 trước Grega Zemlja của Nga. Chiến binh David Ferrer tiếp tục có một ngày thi đấu thành công khi đánh bại đồng hương Bautista Agut. Á quân Paris Masters 2012, Jerzy Janowicz cho thấy một phong độ cao khi đánh bại Nicolas Almagro 7/6, 6/3, 6/4.

Ở nội dung đơn nữ, Laura Robson, niềm hy vọng lớn nhất của quần vợt nữ Anh tiếp tục thi đấu thành công. Tại vòng 2 này cô dễ dàng đánh bại Mariana Duque Marino của Colombia sau 2 set: 6/4, 6/1. Trong khi đó, Larcher de Brito, tay vợt đã loại Sharapova tại vòng 2, gục ngã 5/7, 2/6 trước Karin Knapp của Ý.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm