Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Andy Cole ấn tượng với trẻ em đá bóng đường phố ở Việt Nam

Huyền thoại của CLB M.U chia sẻ những ấn tượng về con người, ẩm thực Việt Nam trong chuyến thăm kéo dài 3 ngày tại Hà Nội và Quảng Ninh.

Clear Men Team của Andy Cole thua lứa trẻ CLB Quảng Ninh 0-5

Trên sân Cẩm Phả chiều 21/6, đội bóng Andy Cole (Clear Men Team) để chủ nhà Than Quảng Ninh, nòng cốt là các cầu thủ trẻ, đánh bại 5-0 sau 60 phút thi đấu.

Andy Cole tới Việt Nam nhằm tham dự một trận đấu giao hữu tại Quảng Ninh vào tối 21/6. Tiền đạo từng giành Vua phá lưới tại giải Ngoại hạng Anh chia sẻ những điều tuyệt vời anh cảm nhận được khi di chuyển gần 200 km từ Hà Nội tới sân Cẩm Phả. 

"Tôi ấn tượng khi nhìn thấy những cậu bé Việt Nam đá bóng trên đường phố ở khắp mọi nơi. Tình yêu bóng đá ở đây thật tuyệt vời", Andy Cole thốt lên khi nhìn thấy những hình ảnh hiếm khi xuất hiện tại Vương quốc Anh. 

Huyền thoại của CLB M.U nhắn gửi thông điệp tới các cầu thủ trẻ nghiệp dư Việt Nam về việc chơi bóng đá để tận hưởng và thể hiện kỹ năng của mình quan trọng hơn thành tích thắng, thua giống các giải đấu đỉnh cao. 

Ca sĩ Anh Khoa ngẫu hứng ném biên santo trước mắt Andy Cole

Trong trận đấu giao hữu với đội trẻ Than Quảng Ninh, ca sĩ Anh Khoa của đội bóng Andy Cole (Clear Men Team) đã trình diễn phong cách ném biên độc đáo.

Andy Cole ấn tượng về những cậu bé đá bóng đường phố tại Việt Nam. 

Cựu danh thủ M.U dành lời cảm ơn tới người hâm mộ Việt Nam vì sự tiếp đón nồng nhiệt. 

“Cảm nhận của tôi về chuyến thăm Việt Nam là rất tuyệt vời. Ngay khi đặt chân tới Hà Nội, tôi có trải nghiệm về ẩm thực Việt Nam. Thức ăn ngon và mọi người ở nhà hàng thân thiện, chu đáo. Con người Việt Nam nói chung từ những cầu thủ trẻ, nhân viên tại khách sạn, người hâm mộ bóng đá... đều cười tươi mỗi khi gặp tôi. Tôi muốn trở lại Việt Nam trong tương lai. Đương nhiên, nếu thời tiết không quá nóng thì sẽ tuyệt hơn".

Lê Hiếu - Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm