Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Android TV Box hút khách dịp Tết

Do nhu cầu giải trí, tặng quà dịp tết của người dùng tăng mạnh, đặc biệt là đối với sản phẩm công nghệ giải trí, nên sức mua thiết bị Android TV Box lõi kép để nâng cấp TV thường thành smart TV tăng đột biến.

Android TV Box hút khách dịp Tết

Do nhu cầu giải trí, tặng quà dịp tết của người dùng tăng mạnh, đặc biệt là đối với sản phẩm công nghệ giải trí, nên sức mua thiết bị Android TV Box lõi kép để nâng cấp TV thường thành smart TV tăng đột biến.

Siêu thị kỹ thuật số Đẳng cấp Digital tiếp tục phân phối độc quyền sản phẩm Android TV Box UG802 với nhiều tính năng ưu việt có thể nâng cấp "trí thông minh" cho chiếc TV thông thường. 

 

 Thiết bị nhỏ như một chiếc USB với đầu kết nối HDMI vào TV, trang bị cấu hình "khủng" Android 4.1.1 Jelly Bean.

 

Android TV Box UG802 là thiết bị Adroid thông minh dùng để nâng cấp, tối ưu hóa các loại TV thông thường thành những chiếc smartTV. Thiết kế mini chỉ nặng 38 gram, với bộ xử lý lõi kép lên đến 1.6 GHz, chip đồ họa rời Mali 400, RAM 1 Gb, chạy trên Android 4.1 JellyBean cho khả năng đồ họa đáng kinh ngạc, khả năng vận hành mạnh mẽ, giúp các tác vụ đa nhiệm được thực hiện dễ dàng.

 

Thiết bị này có thể kết nối với Hub USB để tăng cường liên kết các thiết bị ngoại vi, cho phép sử dụng ổ cứng gắn ngoài, ổ đĩa flash, bàn phím USB, chuột hoặc điều khiển từ xa, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 32GB. 

 

Khi kết nối Android TV Box UG802 với TV, chỉ sau một vài giây, màn hình Android hiện ra rõ nét và sẵn sàng sử dụng với cảm giác như một chiếc smartTV thực thụ. Thiết bị có khả năng bắt Wi-Fi b/g/n nên cho phép truy cập Internet ở khuôn viên rộng mà sóng không bị yếu. UG802 còn hỗ trợ đa định dạng video 1080p, cho phép chép nhiều video không cần chuyển đổi định dạng, nghe nhạc chất lượng cao không giới hạn dung lượng.

 

Người dùng có thể cài các game 3D đang thịnh hành như Spiderman, PES 2012, NOVA, Angry birds, Kim cương, Fruit Ninja, đua xe… và dễ dàng thao tác. Khả năng chơi karaoke online với hơn 7.300 bài hát miễn phí sẽ mang đến không gian âm nhạc sôi động cho những bữa tiệc gia đình.

 

Android TV Box UG802 có tính năng xem TV trên 160 kênh truyền hình Việt Nam, quốc tế, FM radio, VOD TV miễn phí. 

Ngoài những tính năng nổi bật kể trên, Android TV Box UG802 có thể xem được phim Full HD, 3D hỗ trợ Sub tốt từ ổ cứng gắn ngoài dung lượng lên đến 3TB. Thông qua ngõ USB, bạn có thể sử dụng thay cho cả đầu phát HD, tất cả đã tối ưu tuyệt vời trong sản phẩm UG802.

Với Android TV Box UG802, bạn có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh, video, âm nhạc... từ thiết bị di động lên màn hình HDTV với độ nét cao chuẩn Full HD 1080p theo công nghệ DLNA (các dòng điện thoại hỗ trợ: Samsung Galaxy S III, Galaxy Note II, HTC One X...).

 

Chia sẻ video từ điện thoại sang HDTV chỉ với chiếc UG802.

Thông số kỹ thuật:

Model: Android TV Box UG 802

Bảo hành: 12 tháng (1 đổi 1)

 

Android TV Box UG802 phiên bản Android 4.1.1 giá chỉ 1.990.000 triệu đồng, được hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng trong vòng 12 tháng từ nhà phân phối độc quyền siêu thị kỹ thuật số Đẳng cấp Digital. Đây là lựa chọn tốt cho người dùng muốn mua sản phẩm hitech cho ngày Tết sắp đến.

Thông tin chi tiết về sản phẩm tham khảo website http://www.sieuthiandroid.vn

Thông tin hệ thống showroom toàn quốc xem tại đây.

Tư liệu: Dangcapdigital

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm