Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Android chế giễu iPhone tại lễ trao giải Grammy

Quảng cáo mới nhất của Google chê iPhone là cây piano chỉ có một nốt nhạc trong khi Android mang đến sự phong phú – giống như những nốt nhạc thăng trầm khác nhau.

Đoạn quảng cáo mới nhất của Android phát sóng tại lễ trao giải Grammy. Để phù hợp với không khi của lễ trao giải này, đoạn quảng cáo dùng âm nhạc để thể hiện. Ở đoạn quảng cáo, người ta thấy một nghệ sĩ chơi piano với mỗi phím phát ra một âm thanh khác nhau. Tuy nhiên, điều gì xảy ra khi các phím mang đến âm thanh giống nhau, Google đặt câu hỏi?

Google gọi iPhone là cây piano một nốt nhạc Đoạn quảng cáo chế giễu sự đơn điệu về trải nghiệm trên các thiết bị iOS. Điều này trái ngược hoàn toàn so với Android.

Rõ ràng, mục đích của đoạn quảng cáo nhằm chế giễu người dùng iPhone – những người có chung một trải nghiệm duy nhất trên hầu hết các thiết bị.

Trong phần mô tả cho đoạn quảng cáo, Google viết: “Cây đàn piano có 88 phím. Mỗi phím đều khác nhau. Chuyện gì xảy ra nếu chúng giống nhau hoàn toàn? Để tìm hiểu, chúng tôi chọn một cây piano và tái cấu trúc khiến nó chỉ chơi một nốt nhạc duy nhất”. Phần cuối đoạn mô tả, Google nhắn nhủ: “Hãy tạo khác biệt, đừng lặp lại”.

11 lý do Android tốt hơn iOS

Đã có nhiều bài viết so sánh các thiết bị Android và iOS, sau nhiều năm, hai nền tảng này càng xích lại gần nhau, nhưng vẫn có những điểm Android vượt trội so với đối thủ.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm