Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Andrea: 'Không bao giờ quay lại với Yanbi'

Sau những hình ảnh vui vẻ tại quán cà phê chiều qua, nhiều người mặc định rằng cặp trai tài gái sắc đã “gương vỡ lại lành” nhưng cách đây ít phút, chân dài gốc Tây Ban Nha chính thức thừa nhận cô và bạn trai “đường ai nấy đi” trên trang cá nhân.

Theo đó, dòng cập nhật mới nhất trên trang cá nhân, Andrea không giấu diếm chuyện cô và chàng ca sĩ trẻ không tìm được tiếng nói chung sau vụ xô xát trên phố tối 11/9. Nữ người mẫu khẳng định không có chuyện quay lại với bạn trai dù những hình ảnh họ vui vẻ uống cà phê cùng bạn bè ngập tràn trên mặt báo chiều qua.

Cũng theo An Tây, việc cô và Yanbi sắp xếp gặp gỡ sau khi đánh nhau chỉ là hành động xoa dịu dư luận vì bản thân cô không muốn mình rơi vào trạng thái mệt mỏi hơn nữa.

Người mẫu cố gắng viết những dòng chia sẻ này với mong muốn mọi người hiểu sự thật và không can thiệp sâu vào chuyện riêng của cô với Yanbi: “Rất nhiều báo nói rằng Andrea đã làm lành với "bạn trai". An chỉ muốn chia sẻ rằng hôm qua đã có buổi găp mặt với bạn bè để tính cách nói chuyện với 2 bên gia đình và xoa dịu dư luận vì An không thể ko mệt mỏi hơn nữa. Còn chuyện quay lại thì "không bao giờ có". Và bây giờ An sẽ chỉ nghỉ ngơi 1 thời gian rồi quay lại với công việc. Cảm ơn mọi người rất nhiều".

An viết trên trang cá nhân.

Sau những ồn ào vừa qua, Andrea tâm sự thêm cô sẽ dành thời gian ngắn để nghỉ ngơi và lấy lại tinh thần. Trước mắt, nữ người mẫu tuổi sẽ đặt vé trở về quê nhà Tây Ban Nha để thư giãn và quên đi mọi chuyện buồn. Quyết định chia tay rapper Thu cuối của An Tây  nhận được nhiều sự đồng tình của bạn bè. Đa số đều cho rằng đó là quyết định sáng suốt vì dù cô có lỗi như thế nào thì hành động đánh bạn gái của Yanbi khó có thể thông cảm.

Chia sẻ về chuyện tình cảm của Andrea với Yanbi Tô, ông bầu của Ngọc Trinh cũng bày tỏ quan điểm không ủng hộ. Theo đó, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ anh vừa thương vừa giận Andrea vì từng khuyên “gà cưng” tránh xa “thằng đó” từ khi mới yêu.

Cặp đôi chia tay sau vu xô xát.

Tối 11/9, cư dân mạng xôn xao với hàng loạt hình ảnh Andrea và Yanbi ẩu đả trên phố Hàng Trống, Hà Nội. Sau đó, cả hai đã lên tiếng thừa nhận sự thật. Sự việc này gây chấn động giới trẻ vì cặp đôi đều được các bạn trẻ yêu thích. Vụ xô xát của cặp người mẫu – ca sĩ cũng bị công an Hàng Trống vào cuộc. Theo chia sẻ của Andrea, cô và công an khu vực đã có buổi làm việc tại nhà riêng vào tối qua 12/9.

Trong hoàn cảnh “nước sôi lửa bỏng”, Andrea và Yanbi bất ngờ hẹn hò giữa tâm bão. Cả hai trò chuyện vui vẻ, chụp hình tình cảm như chưa có chuyện gì xảy ra. Không ít người lầm tưởng họ đã làm lành và yêu nhau mặn nồng như xưa, tuy nhiên, đến hôm nay chân dài xứ bò tót đã xác nhận chia tay với bạn trai.

Việt Nguyễn

Bạn có thể quan tâm