Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Andrea đỏ rực, khuấy động rạp chiếu phim

Cuối tuần qua, tại cụm rạp Megastar CT Plaza, người mẫu Andrea Aybar đã bất ngờ xuất hiện trong sự ngạc nhiên và thích thú của các bạn trẻ.

Chân dài 18 tuổi diện nguyên cây đỏ, tôn nước da trắng ngần và vóc dáng cao ráo, tự tin khoe vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ bên cạnh người bạn thân.

Tại sự kiện này, Andrea thu hút người đối diện bằng sự thân thiện và nụ cười rạng rỡ của mình. Cô thoải mái chụp ảnh cùng người hâm mộ, làm duyên bằng những vòng hoa xinh xắn tại chính khu vực trưng bày của thương hiệu WOW.

Andrea cho biết, cô xuất hiện tại Megastar theo lời mời của thương hiệu mặc nhà cao cấp WOW mà cô là một trong hai người mẫu ảnh cho BST thu - đông của thương hiệu này. Cô rất thích khu vực trang trí này vì nó khiến Andrea có cảm giác mình chính là một nàng công chúa.

Sự kiện này là một hoạt động trong chiến dịch thương hiệu của WOW trong mùa thời trang thu - đông năm nay với tên gọi Princess Diary.

Sự xuất hiện bất ngờ của Andrea gây thích thú cho các bạn trẻ.
Bộ trang phục màu đỏ góp phần tôn vinh nước da trắng ngần của mẫu Tây.
Mái tóc vàng óng tôn lên vẻ quyến rũ ngọt ngào của chân dài tuổi 18.
Cùng người bạn thân làm duyên với những vòng hoa xinh xắn.
Nhí nhảnh chụp ảnh cùng người hâm mộ.
Andrea cho biết, cô rất thích chủ đề trang trí I’M A PRINCESS này vì nó khiến cô có cảm giác mình chính là một nàng công chúa.

 Tư liệu: WOW

Bạn có thể quan tâm