Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ancelotti tâng bốc Ronaldo sau khi Real tiếp mạch kỷ lục

Chiến lược gia người Italy không ngần ngại dùng những ngôn từ mỹ miều nhất để ca ngợi Ronaldo sau khi CR7 lập một cú hat-trick giúp Real giành chiến thắng 3-0 trước Celta Vigo.

Ở cuộc tiếp đón Celta Vigo tại Bernabeu rạng sáng nay (7/12), Real Madrid thi đấu áp đảo và dễ dàng giành chiến thắng đậm 3-0. Trong đó, cả 3 bàn thắng mà đội chủ nhà ghi được đều do công của Cristiano Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha không chỉ đạt đến cột mốc 200 bàn thắng cho Kền kền trắng chỉ sau 178 trận mà anh còn chính thức xác lập kỷ lục mới tại La Liga với 23 cú hat-trick.

Ronaldo đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Real. Ảnh: Getty Images

Chứng kiến Ronaldo tiếp tục thi đấu thăng hoa, HLV Carlo Ancelotti phát biểu: “Có Cristiano trong đội bóng quả là một lợi thế cực lớn. Cậu ấy đang chơi tuyệt vời vào thời điểm hiện tại. Cậu ấy trình diễn sự năng động, nền tảng thể lực và phong độ thật đáng kinh ngạc”.

Hậu vệ Sergio Ramos cũng đồng quan điểm: “Những thống kê anh ấy đạt được thật điên rồ. Cristiano như một đặc ân mà Chúa trời dành tặng cho Real. Bạn cần phải phát minh ra những ngôn từ mới để miêu tả anh ấy. Anh ấy phá vỡ mọi kỷ lục và ở thời điểm hiện tại, anh ấy đang có được phong độ cao nhất trong suốt sự nghiệp của mình”.

Ngoài ca ngợi phong độ chói sáng của Ronaldo, HLV Ancelotti tiết lộ tình hình chấn thương khiến James Rodriguez phải rời sân ở phút 53. “James gặp phải một chấn thương ở bắp chân. Chúng tôi sẽ đưa ra đánh giá về mức độ nặng, nhẹ trong vài ngày tới. Tất nhiên chúng tôi rất không vui với chấn thương của cậu ấy nhưng chúng tôi vẫn còn đó Isco và Khedira mới trở lại. Những sự vắng mặt của James hay Modric đều đáng tiếc nhưng Real vẫn có những sự thay thế đủ tốt”.

Ronaldo lại lập kỷ lục sau cú hat-trick vào lưới Celta Vigo

Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục thi đấu chói sáng với 3 bàn thắng vào lưới Celta Vigo, qua đó trở thành chân sút đầu tiên trong lịch sử La Liga đạt đến cột mốc 23 cú hat-trick.

Với chiến thắng 3-0 trước Celta Vigo, Real tiếp tục bay cao trên ngôi đầu La Liga với 36 điểm, nhiều hơn 2 đội bóng xếp sau là Atletico Madrid và Barcelona lần lượt 4 và 5 điểm. Bên cạnh đó, đoàn quân của HLV Ancelotti cũng tiếp tục nối dài kỷ lục chiến thắng lên con số 18 trận, ngang bằng kỷ lục mà kình địch Barca lập được dưới thời HLV Frank Rijkaard ở mùa giải 2005/06.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm