Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ancelotti muốn trao Quả bóng Vàng cho Ronaldo

HLV Carlo Ancelotti đánh giá rất cao tài năng của cậu học trò Cristiano Ronaldo và theo vị chiến lược gia người Ý thì CR7 xứng đáng nhận được Quả bóng Vàng 2013

Dù mới đến Real Madrid làm việc từ đầu mùa giải năm nay, nhưng HLV Carlo Ancelotti rất ấn tượng với màn thể hiện của Cristiano Ronaldo. Chính phong độ xuất sắc của tiền đạo này mà Real Madrid đang có sự khởi đầu khá tốt.  Mới đây, phát biểu trên kênh truyền hình Onda Cero, cựu thuyền trưởng PSG đã cho rằng, với những gì mà Ronaldo đang thể hiện thì anh xứng đáng nhận được danh hiệu Quả bóng Vàng 2013.

HLV Carlo Ancelotti cho biết: “Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Thật kinh ngạc vì những gì cậu ấy đã thể hiện, một tay săn bàn siêu đẳng. Cristiano đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của La Liga cũng như Champions League. Ngoài ra, Cristiano còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của Real Madrid. Đây chính là chìa khóa để đưa đến thành công. Nếu được, tôi sẽ trao Quả bóng Vàng 2013 cho cậu ấy".

Những phát biểu của HLV Carlo Ancelotti cũng phản ánh khá rõ phong độ từ siêu sao người Bồ. Hiện tại, Ronaldo đã có 21 bàn thắng từ đầu mùa giải trên tất cả mọi đấu trường. CR7 cũng đang hướng đến việc phá vỡ kỷ lục ghi 63 bàn thắng trong một mùa giải mà mình làm được năm 2012. Hiện, Ronaldo đã có 59 bàn/52 trận. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng đó, Ronaldo hoàn toàn có thể phá vỡ kỷ lục của chính mình và tự tin trong cuộc chạy đua giành Quả bóng Vàng 2013.

Theo thethao247

Bạn có thể quan tâm