Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ancelotti gây sốc khi tiết lộ muốn giết một cầu thủ Chelsea

Nhà cầm quân người Italy bất ngờ tiết lộ trên The Times rằng ông từng có ý định giết chết một cầu thủ Chelsea vì thái độ không tôn trọng HLV.

Trong cuộc trò chuyện với tạp chí The Times mới đây, HLV trưởng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid bất ngờ bộc bạch nhiều câu chuyện thú vị quanh sự nghiệp làm HLV của mình. Đặc biệt, Carlo Ancelotti khiến người hâm mộ sốc khi tiết lộ từng có ý định giết người.

HLV Carlo Ancelott tiết lộ từng có ý định giết cầu thủ. 

Đó là khoảng thời gian năm 2009-2010, khi ông đang dẫn dắt CLB Chelsea. Vốn không thuộc tuýp người hay nổi nóng nhưng quả thật Ancelotti từng không thể kìm hãm cảm xúc và định giết chết một cầu thủ Chelsea khi anh ta ngang bướng và tỏ thái độ thiếu tôn trọng HLV.

“Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi gần như không có bất đồng nào với cầu thủ, duy nhất một lần khi còn dẫn dắt Chelsea. Một cầu thủ tỏ thái độ thiếu tôn trọng khiến tôi từng có ý định giết cậu ta nhưng bất thành”, ông tiết lộ.

Nhà cầm quân tài năng người Italy hai lần vô địch Champions League hiện đang dẫn dắt Real Madrid. 

“Cầu thủ là tài sản của câu lạc bộ cho nên không phải bạn muốn làm gì họ cũng được”, may mắn là Ancelotti kịp làm chủ được cơn nóng giận. 

Danh tính của chàng cầu thủ ngỗ ngược khiến HLV Ancelotti phải nổi đóa tất nhiên là được giữ bí mật. Nhưng người hâm mộ cũng đang đoán già đoán non nhân vật chính chắc hẳn là người khiến Ancelotti từng phải lao đao khi cầm quân ở Chelsea.

Còn nhớ, trong giai đoạn 2009-2010, John Terry khiến cả thế giới phải rúng động trước scandal "cướp bồ bạn thân" còn Ashley Cole gặp rắc rối khi bắn bị thương một sinh viên 21 tuổi. Cả 2 danh thủ Chelsea trên đều khiến thầy Ancelotti phải đau đầu và gây ảnh hưởng không nhỏ tới câu lạc bộ. Liệu Terry và Cole có phải là người mà HLV người Italy từng muốn giết?

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm