Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ancelotti đánh giá cao Isco hơn Ronaldo

Chiến lược gia không ngừng khen ngợi tài năng trẻ Isco sau trận đại thắng của Real Madrid trên sân của Galatasaray sạng sáng nay.

Trong chuyến làm khách trên sân của Galatasaray, Cris Ronaldo đã thi đấu bùng nổ. Ngoài pha kiến tạo để Benzema nâng tỷ số lên 5-0, siêu sao người Bồ Đào Nha còn trực tiếp ghi ba bàn giúp Kền Kền trắng vùi dập đội chủ nhà với tỷ số bằng một set tennis.

Lẽ ra với những gì đã thể hiện, CR7 phải nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía HLV Carlo Ancelotti. Tuy nhiên, trong cuộc họp báo sau trận, chiến lược gia người Italy lại dành những mỹ từ đẹp nhất cho tài năng trẻ Isco mà không nói nhiều tới Ronaldo. Đặc biệt, Ancelotti không một lần nhắc đến bản hợp đồng kỷ lục Gareth Bale.

Isco nhận được rất nhiều lời tán dương từ HLV Ancelotti.

“Đây là một kết quả tuyệt vời. Ban đầu chúng tôi có gặp một số khó khăn. Nhưng khi Isco ghi bàn, lúc đó tôi cảm giác thấy rất yên tâm. Isco đã có một trận đấu chói sáng. Cậu ấy chính là người khơi nguồn chiến thắng cho Real và là nguồn cảm hứng cho các cầu thủ”, Ancelotti khen ngợi cậu học trò mới đến từ Malaga.

“Ronaldo và Benzema cũng có một trận đấu hay giúp trận đấu trở lên dễ dàng hơn với Real. Thật tuyệt vời khi giành chiến thắng ở nơi được xem là nguy hiểm nhất châu Âu. Chiến thắng này cũng giúp chúng tôi có thêm động lực và sự tự tin cho những trận đấu tới.”

“Casillas đã có pha cứu thua xuất thần ở đầu trận. Nhưng thật tiếc là cậu ấy đã không may khi dính chấn thương và sớm phải rời sân. Galatasaray đã chơi tốt trong hiệp 1 và đã gây không ít khó khăn cho đội bóng của chúng tôi. Thành thật mà nói các cầu thủ của chúng tôi đã không tự tin trước khi Isco ghi bàn mở tỷ số”, Carlotto khép lại bài phỏng vấn.

HLV Terim bày tỏ sự thất vọng sau thất bại mất mặt của đội nhà.

Trong khi HLV Fatih Terim của đội chủ nhà tỏ ra rất tiếc cho dù các của ông thua tan nát 1-6. Nhà cầm quân này cho rằng Galatasaray chơi tốt hơn Real trong hiệp 1 và nếu các cầu thủ biết tận dụng cơ hội thì thế trận hoàn toàn khác.

“Có quá nhiều thứ để nói về trận đấu này. Chúng tôi đã thua theo cách mà chẳng ai có thể ngờ tới. Real không có nhiều cơ hội trong hiệp 1, trong khi chúng tôi có 3 đến 4 cơ hội. Rất tiếc là các cầu thủ của chúng tôi khong tận dụng được cơ hội đó. Khi tỷ số là 2-0 nghiêng về Real, tôi nghĩ trận đấu đã an bài”, HLV Terim ca thán.

“Đây là một kết quả tệ hại, một thất bại đáng xấu hổ. Tôi thay mặt đội bóng gửi lời xin lỗi tới tất cả người hâm mộ Galatasaray. Tôi xin nhận mọi trách nhiệm về mình”, nhà cầm quân 60 tuổi bày tỏ sự thất vọng.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm