Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ancelotti bị chê là kẻ ăn may

Antonio Cassano, cựu tiền đạo tuyển Italy, không đánh giá cao những thành tích mà HLV Carlo Ancelotti đạt được trong sự nghiệp.

"Real Madrid đã chơi tệ trước Chelsea và PSG, ông ấy (Ancelotti) thực sự rất may mắn. Nhưng may mắn sớm muộn gì cũng sẽ kết thúc", Goal dẫn lời Cassano.

Cựu tiền đạo AC Milan phát biểu sau khi Real Madrid giành quyền vào bán kết Champions League 2021/22. Họ có trận tứ kết lượt về đầy kịch tính trước Chelsea. Trên sân nhà, "Los Blancos" bị đối phương đánh bại với tỷ số 1-3, khiến trận đấu bước vào hiệp phụ. Sau đó, Karim Benzema tỏa sáng để giúp Real Madrid đi tiếp.

Ở vòng 16 đội, Real Madrid cũng vượt qua PSG với một kết quả khá sít sao là 3-2. Trong những cuộc đối đầu này, "Los Blancos" bị đánh giá chơi thiếu thuyết phục. Đó là lý do khiến Cassano đưa ra những phát biểu không hay về HLV Ancelotti.

ancelotti bi che anh 1

Việc Real Madrid của Ancelotti vào bán kết không thuyết phục đối với Cassano.

"Real Madrid chơi không tốt ở La Liga còn Barca đã có một khởi đầu tồi tệ, nhưng bây giờ đó là một câu chuyện khác. Ancelotti giúp cầu thủ cảm thấy ổn định, nhưng tôi không thể nhớ ai đã phát triển dưới thời của ông ấy", Cassano nói thêm. Ở La Liga 2021/22, Real Madrid đang dẫn đầu với 72 điểm sau 31 trận. Họ hơn đội nhì bảng Barca 12 điểm và đá nhiều hơn một trận.

Những phát biểu của Cassano gây tranh cãi bởi Ancelotti là HLV giàu thành tích bậc nhất giới bóng đá. Ông từng dẫn dắt nhiều đội bóng lớn như Juventus, AC Milan, Chelsea, Real Madrid, Bayern Munich... Ông có 3 chức vô địch Champions League và lên ngôi ở Serie A, Premier League, Ligue 1 và Bundesliga.

Highlights Chelsea 1-3 Real Madrid Cú hat-trick của Karim Benzema giúp thầy trò huấn luyện viên Carlo Ancelotti có lợi thế rất lớn trước trận tứ kết lượt về UEFA Champions League 2021/22.

Điều đặc biệt của Ancelotti

Carlo Ancelotti không phải mẫu huấn luyện viên ngôi sao như Jurgen Klopp hay Pep Guardiola, nhưng ông thành công nhờ tin vào những giá trị và phẩm chất của riêng mình.

Benzema và cơ hội lần đầu giành Vua phá lưới Champions League

Tiền đạo của Real Madrid còn tối đa 3 trận để vượt qua Lewandowski và đấu với Salah trong cuộc đua ghi bàn ở UEFA Champions League 2021/22.

Ancelotti san bằng thành tích của Mourinho và Guardiola

Nhà cầm quân người Italy tiếp tục đạt thành tích ấn tượng ở sân chơi Champions League sau khi giúp Real Madrid vào vòng bán kết.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm