Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ấn tượng hình ảnh tiếp viên hàng không Vietjet tại Singapore Airshow

Tham dự triển lãm hàng không lớn nhất châu Á - Singapore Airshow 2024, các tiếp viên hàng không Vietjet tạo được thiện cảm cho khách tham quan.

tiep vien Vietjet anh 1

Tại Triển lãm Hàng không Singapore Airshow - ngày hội của ngành hàng không thế giới năm nay, sự xuất hiện của các tiếp viên hàng không Vietjet đã gây ấn tượng mạnh mẽ với các đại biểu và du khách đến từ khắp nơi thế giới. Họ mang tới sự trẻ trung, xinh đẹp, chuyên nghiệp, thân thiện và những kỹ năng, phẩm chất vượt trội trong các hoạt động chuyên môn.

tiep vien Vietjet anh 8

Các tiếp viên hàng không Vietjet tự tin toả sáng với đồng phục được nhà thiết kế châu Âu thực hiện và lấy ý tưởng từ đồng phục thiếu sinh quân trong đội vệ quốc quân. Mẫu đồng phục là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống pha lẫn hiện đại, sự độc đáo, mới lạ và đặc biệt là tinh thần trẻ trung, chuyên nghiệp, thuận tiện khi làm việc, sáng tạo và tràn đầy cảm hứng của Vietjet.

tiep vien Vietjet anh 9

Vietjet cũng được Now Travel Asia Awards vinh danh "Đồng phục tiếp viên hàng không đẹp nhất châu Á". Tiếp viên hàng không Vietjet vào top Hãng hàng không xinh đẹp nhất bên cạnh Singapore Airlines, Air France và Emirates trên trang web về phong cách sống và du lịch VIVA Lifestyle & Travel của Canada.

tiep vien Vietjet anh 10

Tiếp viên hàng không Vietjet đã truyền cảm hứng chinh phục bầu trời cho rất nhiều bạn trẻ. Những chàng trai, cô gái này bên cạnh hình thể đẹp còn có sức khỏe, độ dẻo dai, kiến thức và kỹ năng chăm sóc y tế, sự chu đáo, thân thiện và trái tim nồng ấm. Đặc biệt, tất cả đội ngũ tiếp viên hàng không Vietjet luôn tự hào với sứ mệnh mang cơ hội bay tới mọi người.

tiep vien Vietjet anh 11

Trên bất kỳ chuyến bay nào của Vietjet, cùng với giai điệu bài hát “Hello Vietnam” đầy cảm xúc và tự hào, hành khách cũng có thể bắt gặp hình ảnh tiếp viên hàng không Vietjet duyên dáng. Họ là những chàng trai, cô gái đến từ nhiều quốc gia. Nhiều người tốt nghiệp trường đại học danh tiếng, là bác sĩ, kỹ sư, thạc sĩ... Không ít tiếp viên hàng không Vietjet đã chiến thắng trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế, lan tỏa hình ảnh đẹp của nghề tiếp viên hàng không.

Minh Chi

Bạn có thể quan tâm