Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Án treo giò lơ lửng trên đầu Ronaldo

Ronaldo có thể không được ra sân trong trận Siêu kinh điển vì kiên quyết không chịu làm "trò hề".

Trận hòa cay đắng của Real Madrid trước Atletico Madrid Chơi hay hơn và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn nhưng Real Madrid vẫn phải chấp nhận chia điểm trước đội bóng cùng thành phố sau tình huống hớ hênh của hàng thủ.

Trong khi đồng đội Dani Carvajal đã chủ động gột rửa trước thềm Siêu kinh điển bằng việc dính “thẻ vàng chiến thuật” ở phút 88 trận hòa Atletico Madrid thì án treo giò đang lơ lửng trên đầu CR7. Đến nay anh đã nhận 4 thẻ vàng.

Thêm một chiếc thẻ vàng trong trận đấu sắp tới với Sporting Gijon là đủ để ban kỷ luật phạt CR7 một trận do anh dính đủ 5 thẻ vàng. Nếu Neymar và Ronaldo đều phải vắng mặt trong trận Siêu kinh điển thì coi như Real và Barcelona hòa nhau về tương quan lực lượng hàng tấn công.

Ronaldo doi mat an treo gio anh 1
Ronaldo đối diện nguy cơ vắng mặt ở Siêu kinh điển.

Về trường hợp của Neymar, cầu thủ này nhận một thẻ vàng do buộc dây giày câu giờ và một thẻ do vỗ tay trêu tức trọng tài. Hành động này có thể khiến siêu sao Brazil bị treo giò từ hai trận đến một tháng. Trọng tài đã ghi lại sự việc và báo cáo lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

Ngoài ra, Luis Suarez cũng đối mặt nguy cơ bị cấm thi đấu nếu anh bị kết tội xúc phạm trọng tài. Một đoạn video bằng chứng cho thấy Suarez chửi bậy với trọng tài.

Rạng sáng ngày 13/4 tới, Real sẽ thi đấu trận lượt đi tứ kết Champions League với Bayern Munich trên sân Allianz Arena. Cuối tuần, họ trở lại La Liga để thi đấu với Gijon.

Đội hình Real tan hoang sau trận hòa Atletico

Không chỉ bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách về điểm số với Barca, Real Madrid còn mất luôn sự phục vụ của trung vệ Pepe vì chấn thương.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm