Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

An tâm về giá cả và bảo hành điện thoại tại cửa hàng Hoàng Duy

Thấu hiểu nhu cầu mua điện thoại giá hợp lý tại địa chỉ uy tín của nhiều khách hàng, Hoàng Duy Mobile mang đến những sản phẩm chất lượng cao, bảo hành tốt.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm mua bán thiết bị di động, Hoàng Duy Mobile trở thành địa chỉ quen thuộc với khách hàng tại khu vực TP.HCM, Bình Dương và các tỉnh thành lân cận. Sau thời gian hoạt động và phát triển, cửa hàng phân phối nhiều sản phẩm chuyên hãng Apple như iPhone, iPad, Airpods, Apple watch…

Khách hàng từng chọn mua sản phẩm tại Hoàng Duy cho biết họ hài lòng về dịch vụ bảo hành sản phẩm, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, phong cách phục vụ tận tình và mức giá vừa túi tiền. Đây cũng là phương châm làm việc của Hoàng Duy: Cửa hàng bán sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng, giúp khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn.

Điện thoại Hoàng Duy cam kết chất lượng máy bán ra là nguyên bản, không bán hàng dựng, đã qua sửa chữa. Khách hàng có thể “một đổi một” trong tháng đầu tiên hoặc cửa hàng hoàn tiền 100% nếu có bất kỳ lỗi phần cứng trên máy.

Hoang Duy Mobile anh 3

Cửa hàng cam kết không bán hàng dựng, đã qua sửa chữa.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, Hoàng Duy kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng, nguồn gốc, cung cấp thông tin đầy đủ, minh bạch về tình trạng máy.

Ngoài ra, chế độ hậu mãi cũng được cửa hàng chú trọng, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng. Người mua được tư vấn tận tình và miễn phí cài đặt phần mềm trọn đời máy. Hoàng Duy cũng hỗ trợ thu mua máy với giá hợp lý cho khách đã mua hàng và có nhu cầu “lên đời” thiết bị.

Hoang Duy Mobile anh 4

Các sản phẩm đời mới có mặt tại cửa hàng.

Ngoài nhu cầu mua sắm, nhiều khách hàng cũng quan tâm đến việc sửa chữa và bảo hành trong trường hợp gặp sự cố ngoài ý muốn. Thấu hiểu điều đó, điện thoại Hoàng Duy xây dựng hệ thống bảo hành và sửa chữa nghiêm ngặt, chuyên nghiệp phục vụ khách hàng.

Sau khi phát hiện sự cố hoặc gặp lỗi, khách hàng có thể mang máy đến cửa hàng để nhân viên kiểm tra, đánh giá mức độ hư hại. Phía kỹ thuật sẽ thông báo tình trạng máy và chi phí sửa chữa để khách hàng nắm được thông tin. Sau đó, kỹ thuật viên tháo máy và hướng dẫn khách hàng ký tên lên linh kiện bên trong, kiểm tra chất lượng của linh kiện thay thế. Linh kiện thay thế mới 100%, khách hàng có thể kiểm tra trước khi tiến hành tháo lắp sửa chữa.

Hoang Duy Mobile anh 5

Khách hàng được trải nghiệm chế độ hậu mãi tận tình.

Cuối cùng, kỹ thuật viên ráp lại và cho kiểm tra các chức năng của máy, trước khi khách hàng thanh toán tại quầy thu ngân, nhận lại máy cùng phiếu bảo hành. Thời gian sửa chữa, thay thế linh kiện, bảo hành được cửa hàng rút ngắn để tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Tại Hoàng Duy, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Hệ thống cửa hàng được phát triển tại TP.HCM và khu vực Bình Dương để khách hàng thuận tiện di chuyển.

Các chi nhánh của điện thoại Hoàng Duy:

- Đường 29 khu công nghiệp Sóng Thần, thành phố Dĩ An, Bình Dương; Điện thoại: 0977550550.

- Số 1b/32 Nguyễn An Ninh, thành phố Dĩ An, Bình Dương; Điện thoại: 0962550550.

- Số 237 đường 30/4, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, Bình Dương (vòng xoay chợ Bến Cát); Điện thoại: 0901550550.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm