Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ăn pizza, trúng thưởng du lịch tàu 5 sao Syrena

Cơ hội được ngắm vịnh Hạ Long trên du thuyền Syrena Cruises, trúng vé xem phim 3D cùng hàng trăm giải thưởng hấp dẫn khác khi ăn pizza tại Zpizza - thương hiệu pizza đến từ Mỹ.

Cơ hội trúng giải là 100%.

Sẽ rất thú vị khi vừa được thưởng thức những chiếc pizza tươi thơm phức, vừa có cơ hội trúng thưởng 100% trong sự kiện Bốc thăm may mắn - Giáng sinh an lành của thương hiệu Zpizza - thương hiệu pizza đến từ Mỹ nhân dịp lễ Giáng sinh và năm mới.

Từ ngày 15/12 đến ngày 31/12, cứ mỗi hóa đơn trị giá 250.000 đồng, thực khách sẽ được có cơ hội bốc thăm may mắn với 100% cơ hội trúng thưởng ngay tại nhà hàng. Trong đó, giải thưởng trị giá nhất là 3 cặp vé thăm vịnh Hạ Long trên du thuyền Syrena Cruises 2 ngày 1 đêm dành cho những khách hàng may mắn, cùng rất nhiều vé xem phim 3D và hàng loạt giải thưởng hấp dẫn khác, với tổng trị giá giải thưởng lên đến 30 triệu đồng.


Rất nhiều giải thưởng hấp dẫn đang chờ đón các bạn tại Zpizza - pizza đến từ Mỹ.

- 3 cặp vé 2 ngày 1 đêm thăm vịnh Hạ Long trên du thuyền Syrena Cruises, mỗi cặp trị giá 6,82 triệu đồng.

- 50 vé xem phim 3D tại cụm rạp Platinum.

- 100 thẻ tập tại Trung tâm thể thao cao cấp Elite Fitness.

- 150 vé vào cổng tiNiTown.

- 150 túi vải Tappy

- 200 voucher tại Zpizza.

Khám phá hương vị pizza đến từ Mỹ.

Khác với pizza nguyên bản từ nước Ý, khi du nhập vào Mỹ, món ăn này đã trải qua nhiều sự biến đổi và xuất hiện thêm nhiều hương vị khác nhau, rất đa dạng và phong phú. Zpizza được khai sinh bên bờ biển đầy ánh nắng Laguna, California, Mỹ và đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2011. Thương hiệu pizza này đã tạo nên sự khác biệt khi mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách đa miền của nước Mỹ và phần hồn của hương vị Ý.

Pizza kiểu Mỹ tại Zpizza.

Đặc biệt, những chiếc bánh pizza của Zpizza được nhào nặn hoàn toàn bằng tay với 100% bột tươi, mà còn được nướng trong lò gạch chuyên dụng, tạo nên phần đế bánh chín vàng, mỏng giòn tan. Bánh sử dụng các loại nguyên liệu tươi 100% rất đa dạng, đậm chất pizza Mỹ, độc đáo hơn, tinh tế và tốt cho sức khỏe như quả lê, hạt thông rang, phô mai dê, hoa atisô, cỏ xạ hương…

Pizza được nhào bột hoàn toàn bằng tay.

Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức pizza mộc kiểu Ma rốc (Rustica) với hình oval độc đáo tại Zpizza, với vị thơm ngậy của phô mai dê feta, vị bở bở, bùi bùi của hạt thông, hay vị ngọt thanh của hành tây tẩm đường và cả thứ rau húng hết sức dân. Loại pizza này vừa lạ miệng, vừa dễ ăn, không hề ngấy, chắc chắn sẽ làm say lòng cả những thực khách không quen thức ăn Tây béo ngậy.

Ngoài pizza, rất nhiều các món ăn đặc trưng của nước Ý, được chế biến theo phong cách sáng tạo và độc đáo kiểu Mỹ tại Zpizza sẽ khiến thực khách thích thú.

Pizza kiểu Marốc hình oval độc đáo.

Zpizza còn có rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn mỗi ngày đang chờ đợi bạn. Đặc biệt, nhân dịp giáng sinh, tại đây tổ chức lớp học làm bánh pizza kết hợp với Tiniworld dành cho các bé vào ngày 24 và 25/12.

Các đầu bếp nhí học làm bánh pizza.

Nhanh tay đăng ký và khám phá thêm về Zpizza cùng các chương trình khuyến mại.

Website: http://www.zpizza.vn/

Facebook tại đây

Hotline: 1900 6442

Địa chỉ:

- 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội - Điện thoại: 04.37195959

- Tầng 3, toà nhà IPH, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - Điện thoại: 04.3 833 1188

- 159 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - Điện thoại: 04 3655 6688

Zpizza

Tư liệu: Zpizza

Bạn có thể quan tâm