Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zpizza khai trương với 2.600 bánh pizza miễn phí

Ngày 24/10, Zpizza khai trương cửa hàng thứ ba tại 26 Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Với không gian thiết kế đẹp mắt, trẻ trung trong tông màu vàng cam chủ đạo, sự gần gũi, ấm cúng là điều đầu tiên mà thực khách sẽ cảm nhận được ngay khi bước chân vào cửa hàng. Bên cạnh đó, thực khách cũng không khỏi cảm thấy thú vị khi mùi vị của những chiếc bánh béo ngậy, thơm lừng liên tục tỏa ra đầy quyến rũ, từ những lò nướng nướng bánh đặt trong gian bếp ngay sát cửa ra vào.

Đây là một điểm nhấn trong phong cách của Zpizza, với loại bánh tươi đặc biệt, được làm ngày tại chỗ.

Không gian đặc biệt đảm bảo các thực khách có thể tận mắt chứng kiến quy trình làm pizza tươi của đầu bếp.

Trong ngày đầu tiên của tuần lễ khai trương, cửa hàng chào đón hàng trăm lượt khách thuộc mọi lứa tuổi khác nhau, từ trẻ em đến người già.

Zpizza luôn được yêu mến bởi không chỉ trẻ em mà còn có những người lớn tuổi.

Những chiếc pizza miễn phí đầu tiên được chuẩn bị và đặt lên bàn để chiều lòng những vị khách khó tính nhất: pizza hải sản với sốt cà chua phủ phomat Mozzarella nhập khẩu, cùng các nguyên liệu hải sản tươi 100% như mực, ngao, tôm... hay chiếc pizza hình chữ nhật duy nhất chỉ có tại cửa hàng, với từng viên thịt bò tròn trịa, vàng thơm phủ dưới là lớp phomai béo ngậy và đế bánh giòn rụm, tô salad gà sốt BBQ với ngô non và xà lách tươi lành, ngọt mát…

Những chiếc pizza tươi hấp dẫn của Zpizza.

Ngoài chương trình tặng bánh miễn phí khi khách hàng có voucher, cửa hàng đang có chương trình Mua 1 tặng 1, uống Pepsi khi check in Facebook, cùng những khuyến mãi hấp dẫn khác.

Chi tiết về sản phẩm và các chương trình khuyến mại, cơ hội nhận hàng trăm voucher ăn pizza miễn phí, khách hàng có thể vào website http://zpizza.vnFacebook hoặc gọi theo đường dây nóng 043 655 6688.

Tư liệu: Zpizza

Di an pizza 'moc' ngon la o Zpizza hinh anh

Đi ăn pizza 'mộc' ngon lạ ở Zpizza

0

Với những nguyên liệu không “đụng hàng” như: fomai dê dạng miếng xốp mềm, hạt thông thơm bùi rất lạ, hay thứ rau húng hết sức dân dã,... các loại pizza mộc ở Zpizza chắc chắn sẽ là khám phá thú vị với những người ghiền món bánh đẳng cấp này.

Bạn có thể quan tâm