Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

An ninh Thái Lan để CĐV phát trực tiếp buổi tập của U23 Việt Nam

Các nhân viên an ninh bản địa không phản ứng khi nhiều cổ động viên trèo lên gò đất cao, phát trực tiếp buổi tập của U23 Việt Nam qua hàng rào.

U23 Viet Nam anh 1

17h chiều ngày 6/1, U23 Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên tại Buriram (Thái Lan). Từ giai đoạn này, các buổi tập của đội diễn ra theo sắp xếp thời gian, địa điểm của ban tổ chức giải, phải tuân theo quy định của Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC).

U23 Viet Nam anh 2

U23 Việt Nam vừa chốt danh sách dự giải hôm qua (5/1). Trước buổi tập, ông Park dành nhiều thời gian trao đổi với nhóm cựu binh như Trần Đình Trọng (giữa).

U23 Viet Nam anh 3

Ông cũng dặn dò riêng Nguyễn Tiến Linh trước buổi tập. So với hàng thủ, tuyến trên mang tới sự yên tâm khi U23 Việt Nam sở hữu cặp tiền đạo có phong độ cao Tiến Linh - Hà Đức Chinh.

U23 Viet Nam anh 4

Sân tập phụ cạnh sân thi đấu Chang Arena được rào kín, ngăn những ánh mắt tò mò từ bên ngoài. Nhân viên an ninh bản địa và thành viên ban tổ chức giải có mặt khá đông. Theo điều lệ, các buổi tập chính thức chỉ cho truyền thông tác nghiệp 15 phút, không phục vụ người hâm mộ.

U23 Viet Nam anh 5

Tuy nhiên, nhiều CĐV đã tận dụng một gò đất cao bên cạnh sân tập, leo lên theo dõi buổi tập của U23 Việt Nam.

U23 Viet Nam anh 6

Họ thoải mái cười nói, ghi hình, thậm chí livestream buổi tập. Ghi hình trực tiếp là hành động bị cấm trong các buổi tập chính thức. AFC cấm hành động này nhằm đảm bảo bí mật thông tin của các đội tuyển đồng thời bảo vệ quyền lợi đơn vị sở hữu bản quyền truyền hình.

U23 Viet Nam anh 7

Gò đất cao nơi một số CĐV ghi hình buổi tập của U23 Việt Nam.

U23 Viet Nam anh 8

Nhân viên an ninh Thái Lan đứng ngay gần nhóm CĐV livestream nhưng không có phản ứng gì.

U23 Viet Nam anh 9

U23 Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuẩn bị quan trọng về chiến thuật. Giải U23 châu Á 2020 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với thầy trò Park Hang-seo bởi đây đồng thời là vòng loại Olympic 2020.

U23 Viet Nam anh 10

Các đội ở bảng D như UAE, CHDCND Triều Tiên, Jordan đều đã có mặt tại Thái Lan. Nhu cầu bảo mật thông tin ở thời điểm này là rất lớn. 19h cùng ngày, U23 Jordan sẽ có buổi tập trên chính mặt sân mà U23 Việt Nam vừa tập xong.

U23 Viet Nam anh 11

Đức Chinh, Đình Trọng tập thể lực khi đến Buriram Trong buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam sau khi đặt chân đến Buriram, trợ lý thể lực Park Sung-gyun có các bài tập nâng cao và chạy dốc sức khiến nhiều cầu thủ bở hơi tai.

HLV Park tâng bóng một mình trong buổi tập cuối tại Bangkok

Chiều 5/1, huấn luyện viên Park Hang-seo và học trò có buổi tập cuối tại Bangkok trước khi U23 Việt Nam di chuyển xuống điểm thi đấu ở Buriram.

HLV Park: 'Nếu tôi nghĩ khó lắm, cầu thủ sẽ không thể chiến thắng'

HLV Park Hang-seo đã chia sẻ về cách quản trị nhân sự ở các đội tuyển Việt Nam trước vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm