Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park tâng bóng một mình trong buổi tập cuối tại Bangkok

Chiều 5/1, huấn luyện viên Park Hang-seo và học trò có buổi tập cuối tại Bangkok trước khi U23 Việt Nam di chuyển xuống điểm thi đấu ở Buriram.

U23 Viet Nam anh 1

Buổi tập chiều 5/1 của U23 Việt Nam diễn ra lúc hơn 17h tại Bangkok, muộn hơn dự kiến khoảng 20 phút. Dù vậy, thời tiết vẫn nóng bức, tương đối khó chịu. Đây cũng là buổi tập cuối của đội tuyển tại thủ đô Thái Lan.

U23 Viet Nam anh 2

Trước buổi tập, HLV Park dành thời gian trao đổi với Trần Đình Trọng. Chấn thương của trung vệ CLB Hà Nội vẫn đang trong thời gian hồi phục. Khả năng anh tham dự U23 châu Á 2020 vẫn là dấu hỏi lớn.

U23 Viet Nam anh 3

Cùng với Đình Trọng, tương lai của Nhâm Mạnh Dũng ở U23 Việt Nam cũng chưa được quyết định. Anh nằm trong nhóm cầu thủ nhiều khả năng sẽ phải lên đường về nước.

U23 Viet Nam anh 4

HLV Park và học trò tập buổi cuối tại Bangkok trước khi bay về Buriram, cách đây khoảng 400 km vào sáng 6/1. Buriram là địa điểm mà U23 Việt Nam sẽ gặp UAE và Jordan trên sân Chang Arena.

U23 Viet Nam anh 5

U23 Việt Nam sẽ chỉ trở lại Bangkok sau ngày 13/1 để chơi trận cuối cùng với U23 CHDCND Triều Tiên. Nếu vượt qua vòng bảng, các trận knock-out đều sẽ diễn ra tại khu vực Bangkok.

U23 Viet Nam anh 6

Huỳnh Tấn Sinh nỗ lực trong buổi tập của U23 Việt Nam. Anh chiếm được suất chính thức ở hàng phòng ngự từ vòng loại châu Á và tiếp tục giữ vị trí tại SEA Games 30.

U23 Viet Nam anh 7

HLV Park tâng bóng một mình trong khi các cầu thủ đang khởi động. Giải U23 châu Á là vòng loại cho Olympic Tokyo 2020, mục tiêu hàng đầu của ông Park.

U23 Viet Nam anh 8

Hai năm trước, U23 Việt Nam của HLV Park Hang-seo vào tới chung kết. Lần này, các cầu thủ phải vào tới ít nhất bán kết nếu muốn có vé đi Olympic.

U23 Viet Nam anh 9

Triệu Việt Hưng (phải) nhiều khả năng đá chính sau khi Đỗ Hùng Dũng không còn tiếp tục đồng hành. Giải U23 châu Á 2020 được dự đoán khó khăn hơn 2 năm trước.

U23 Viet Nam anh 10

Buổi tập của U23 Việt Nam giữa thời tiết nóng bức ở Thái Lan Thời tiết nóng bức ở Bangkok, nhưng các tuyển thủ U23 Việt Nam vui vẻ tập luyện. Sau buổi tập, thầy trò HLV Park sẽ di chuyển đến Buriram dự vòng chung kết U23 châu Á 2020.

HLV Park: 'Nếu tôi nghĩ khó lắm, cầu thủ sẽ không thể chiến thắng'

HLV Park Hang-seo đã chia sẻ về cách quản trị nhân sự ở các đội tuyển Việt Nam trước vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Bao nhiêu đội Đông Nam Á từng vô địch liên tiếp AFF Cup và SEA Games?

Trước Việt Nam, Thái Lan và Malaysia từng thống trị bóng đá Đông Nam Á suốt một thời gian dài với các danh hiệu liên tiếp ở SEA Games và AFF Cup.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm