Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ẩn họa của việc mua chăn, đệm giá rẻ

Các gia đình có em bé, người già hoặc người bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng, hen xuyễn… cần cẩn trọng trong việc chọn đệm vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe tiêu dùng.

Gần đây từ thành phố tới các tỉnh lẻ xuất hiện nhiều xe tải chở chăn ga gối, đệm bán la liệt trên các tuyến phố. Điểm khác biệt và thu hút là giá của các sản phẩm này rất rẻ mà nhìn bề ngoài không khác gì các loại chăn ga gối đệm cao cấp. 

Tuy nhiên, chất lượng từ loại bông, mút đến vải may đều không đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đây là lời cảnh báo đối với người tiêu dùng nên lựa chọn các sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng hàng đầu mà vẫn phù hợp với túi tiền từng gia đình. Các phân tích dưới đây sẽ trực tiếp so sánh và tìm hiểu chất lượng đệm nào phù hợp với sức khỏe gia đình mình.

Đệm chợ - tiền mất tật mang

Vào các gian chợ, xe chở đủ các loại chăn ga gối đệm bán trên đường, ruột gối, đệm không phải bằng bông mà bằng vải vụn, xốp dẻo và cả xốp trắng dùng để bọc hoa quả. Tuy nhiên, những loại chăn ga gối đệm này vẫn dán mác Hàn Quốc.

Cuối cùng, sức khỏe người dân sẽ bị ảnh hưởng. Vì bản thân các sản phẩm bằng vải và sợi bông đã có thể là môi trường tiềm ẩn cho vi khuẩn, sản phẩm kém chất lượng càng có nguy cơ cao đối với sức khoẻ con người. Chăn, ga, gối làm từ chất liệu rởm, sản phẩm không đảm bảo độ thoáng khí sẽ tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển, bụi cotton rất nhẹ và nhỏ có thể gây ra nhiều bệnh viêm nhiễm đường hô hấp, dị ứng với hoá chất. Đặc biệt, các gia đình có em bé, người già hoặc người bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng, hen xuyễn… lại càng tai hại trong sự lựa chọn đệm sai lầm.

Đi tìm lời đáp cho người tiêu dùng

Đệm rởm tràn lan mà ít người có thể nhận định được hàng nào thật, hàng nào giả và càng không thể lấy dao rạch đệm ra kiểm tra chất lượng bên trong. Vậy nên, lời khuyên cho người tiêu dùng là nên tìm đến các nhãn hiệu có tên tuổi trên thị trường và có quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại để sử dụng những sản phẩm thực sự uy tín. Tuy nhiên, người tiêu dùng không nhất thiết phải bỏ một khoản tiền lớn ra để mua đệm từ thương hiệu nước ngoài bởi giá thành cao do qua các khâu nhập khẩu và các loại thuế.

Tin vui cho người tiêu dùng là Việt Nam luôn có hàng chất lượng “made in Vietnam”. Đó là sự xuất hiện của thương hiện đệm Tuấn Anh với dây chuyền sản xuất hiện đại kết hợp với các chuyên gia, kỹ thuật viên và đội ngũ công nhân có tay nghề cao. Hơn nữa, các phụ gia như bông, mút, nhựa PE, thép được nhập 100% từ các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Nhật, Đức, Malaysia. Vì thế, sản phẩm ra đời có chất lượng cao, có độ kết dính, độ mềm mại và tuổi thọ sử dụng lâu dài hơn.

Nhà máy sản xuất đệm Tuấn Anh luôn cập nhật thường xuyên các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới trong dây chuyền của mình. Từ những máy ép ở nhiệt độ cao đến nóng chảy làm kết dính các hạt nhựa, mút… cho đến các dàn máy lạnh, lò tôi luyện, máy ép, máy cắt… thường xuyên được kiểm tra bảo trì đảm bảo đầu ra sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế, xứng đáng với thương hiệu sản phẩm chất lượng “made in Vietnam”.

Với kinh nghiệm trong nghề 20 năm, từng nhận các chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như ISO 9001: 2008, và các giải thưởng tin dùng trong 100 các sản phẩm dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em, đệm Tuấn Anh là một lựa chọn tin cậy cho gia đình Việt. Đệm Tuấn Anh đảm bảo mang lại giấc ngủ êm ái, hòa hợp với mọi gia đình và đặc biệt không làm ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Công ty TNHH TM Tuấn Anh

Địa chỉ: KM 15, quốc lộ 5, An Hưng, An Dương, Hải Phòng

Hotline: 1900 6628 / 0313.290.666

Website: http://tuananh.vn

Email: tuananh@tuananh.vn

Hoặc hệ thống showroom trên toàn quốc

Showroom: 348 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

Showroom: 211 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Nội

Showroom: 462-464 Nguyễn Oanh, phường 6, quận Gò Vấp, TP HCM

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm