Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ăn hành tập thể' miễn phí tại Ngày hội lẩu hành

Ngày 29/3, "Ngày hội lẩu hành" đầu tiên của năm mới sẽ đến với cộng đồng game thủ Củ Hành Quy Nhơn. Dưới đây là những lý do bạn nên đến tham gia sự kiện này.

Hoàn toàn miễn phí

Ngày hội lẩu hành luôn hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả mọi người. Các bạn sẽ không còn phải chứng kiến cảnh chen lấn nhau để mua vé hay mướt mồ hôi săn vé trong các sự kiện. Chỉ cần đến địa điểm tổ chức, gửi xe và vào cổng là một lễ hội hoành tráng đang chờ đợi mọi người.

Miễn phí và dành cho tất cả mọi người nên khi đến Ngày hội lẩu hành, bất cứ ai đến tham gia cũng được tặng code.

Tham gia là có quà

Một lý do khiến game thủ hứng khởi khi tham gia các Ngày hội lẩu hành là các phần quà giá trị. 100% người tham gia sẽ nhận được Code VIP của 8 tựa game hấp dẫn gồm Gunny, Bách Chiến, 9K Truyền Kỳ, Thần Khúc, Boom, 2U, 2S và 3Q Củ Hành. Nếu không sử dụng, bạn cũng có thể tặng hoặc trao đổi với các bạn khác. Đặc biệt, nhiều phần quà hấp dẫn khác đang chờ đợi chủ nhân như áo thun 3Q Củ Hành sành điệu, Củ Hành bông Nặc Tha siêu bựa, Củ Hành bông siêu mini, balo 3Q Củ Hành, Code Củ Hành Lệnh 6…

Củ Hành Nặc Tha - hài hước, đáng yêu lần đầu tiên xuất hiện tại Ngày hội lẩu hành.
Củ Hành Nặc Tha - hài hước, đáng yêu lần đầu tiên xuất hiện tại Ngày hội lẩu hành.

Thoát FA

“Ăn hành tập thể” sẽ giúp bạn có cơ hội thoát kiếp FA. Đơn giản bởi đây là cơ hội để các game thủ nam có thể làm quen với các bạn nữ có chung sở thích với mình. 

Tham gia theo phong cách Củ Hành

Với những ai chưa “buôn có bạn, bán có phường” thì đây sẽ là cơ hội để tìm cho mình đồng đội cùng chí hướng để lập đội chinh phục các giải đấu, đặc biệt trong bối cảnh Giải Vô địch quốc gia 3Q Củ Hành vừa khai mạc vào ngày 22/3.

Sướng mắt, đã tai

Nhiều ca sĩ nổi tiếng với các bản hit, hot girl với những điệu nhảy sexy… cùng bữa tiệc âm nhạc, vũ đạo nóng bỏng là những tiết mục bạn sẽ được thưởng thức trong ngày hội.

Sôi nổi với những trận đấu nóng bỏng

Không gì cuốn hút cộng đồng game thủ hơn là được xem trực tiếp những màn tranh tài gay cấn của các chiến đội ở giải đấu. Trong Ngày hội lẩu hành tại Quy Nhơn vào 29/3 tới, hai chiến đội QuyNhơnNet (hạng 3 vòng chung kết toàn quốc Series A - 2014) và Vuivuiveve sẽ thi đấu giành chiến vé tham dự chung kết Giải Trùm 3Q Củ Hành LoD. Đây là giải đấu lần đầu tiên tổ chức trên bản đồ LoD.

Các game thủ 3Q Củ Hành có thể trổ tài dự đoán đội chiến thắng để có cơ hội nhận ngay Code Củ Hành Lệnh 6.

Ngày hội lẩu hành được mạnh tay đầu tư với sự tổ chức chuyên nghiệp và chu đáo, khẳng định thương hiệu về sự kiện offline hàng đầu làng game Việt. Đó là điểm thu hút người chơi của game. Cuộc hành trình xuyên Việt của Ngày hội lẩu hành sẽ tiếp tục đổ bộ vào Hà Nội ngày 12/4 và TP HCM ngày 26/4.

Độc giả xem thêm thông tin chi tiết về sự kiện hấp dẫn này tại http://3q.com.vn/.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm