Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

An Gia tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm nhà phố compound

Tập đoàn BĐS An Gia tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm “Gia sản Thịnh vượng” thuộc khu biệt lập The Standard (Bình Dương).

An Gia anh 1

So với loại hình chung cư có quy mô hàng nghìn căn hay dòng sản phẩm nhà liền thổ tiếp giáp mở với không gian ồn ào bên ngoài, lợi thế của khu biệt lập (compound) là tách biệt và an ninh. Mặt khác, là bất động sản liền thổ nên dòng sản phẩm compound vẫn hưởng lợi về mặt giá trị.

An Gia anh 2

Tuy nhiên, những dự án compound không được nhiều chủ đầu tư phát triển ở một số quận của TP.HCM vì quỹ đất hạn chế, thay vào đó có xu hướng dịch chuyển đến các đô thị vệ tinh nhờ nguồn cầu lớn, quỹ đất dồi dào, cơ sở hạ tầng kết nối thuận tiện.

An Gia anh 3

Tọa lạc tại Tân Phước Khánh 10 (Bình Dương), khu biệt lập The Standard của Tập đoàn BĐS An Gia đón đầu xu thế, nhằm thiết lập chuẩn mực sống mới. Dự án dự kiến bàn giao trong quý I/2022.

An Gia anh 6

Với số lượng giới hạn 30 căn, dòng sản phẩm “Gia sản Thịnh vượng” thu hút sự quan tâm của thị trường với thiết kế lệch tầng, tối ưu không gian. Theo đó, mỗi căn nhà đều sở hữu giếng trời thông thoáng và 40 m2 sân vườn. Khoảng cách mỗi căn 4,8-5 m, khác biệt với các sản phẩm nhà phố hiện nay.

An Gia anh 9

Thay vì cuối tuần phải đi xa để tìm nơi vui chơi, cư dân được tận hưởng không gian giải trí - nghỉ dưỡng biệt lập cách nhà vài bước chân.

An Gia anh 12

Không chia sẻ tiện ích với cư dân bên ngoài, sự an toàn và tính riêng tư của gia chủ được bảo đảm với hệ thống an ninh 24/7. Bên cạnh đó, sự giới hạn về số lượng cùng mật độ dân cư thấp cũng là yếu tố khiến nhà phố compound The Standard được giới chuyên gia, kỹ sư tại Bình Dương đánh giá cao.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm