Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình trẻ tại TP.HCM chuộng căn hộ 3 phòng ngủ

Dòng sản phẩm căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích khoảng 85 m2 được các gia đình trẻ ưu tiên lựa chọn.

An Gia anh 1

Sau tác động của dịch Covid-19, nhiều gia đình với điều kiện sống chật chội tại các quận trung tâm có xu hướng dịch chuyển sang khu vực ngoại thành với không gian thoáng đãng hơn. Mặt khác, trong bối cảnh work from home (làm việc tại nhà) phổ biến, thị trường căn hộ cũng có sự dịch chuyển từ 2 phòng ngủ sang 3 phòng ngủ, tăng diện tích không gian sống.

An Gia anh 2

Theo chủ đầu tư An Gia, giãn cách xã hội kéo dài khiến người dân thành phố ngày càng yêu cầu cao hơn về chất lượng không gian sống. Trong đó, các căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích trung bình 85 m2 được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Căn hộ dạng này rộng rãi, phù hợp với mức giá.

An Gia anh 3

Tại dự án Westgate (huyện Bình Chánh, TP.HCM), các căn hộ 3 phòng ngủ được An Gia ưu tiên bố trí ở vị trí góc, đảm bảo các không gian chức năng từ sinh hoạt chung đến phòng ngủ đều có mặt thoáng hướng ra ngoài, tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên.

An Gia anh 4

Thiết kế lô gia và ban công tách biệt giúp tăng cường đối lưu gió và điều hòa không khí.

An Gia anh 5

Mặt khác, nhờ tính năng chuyển đổi mục đích sử dụng không gian linh hoạt, những gia đình trẻ có thể tận dụng phòng trống thành phòng làm việc, nơi đọc sách, thư giãn… Khi có con, những phòng này có thể sử dụng làm phòng vui chơi, phòng học tập hoặc phòng cá nhân cho trẻ.

An Gia anh 6

Để sở hữu căn hộ tại dự án Westgate, khách hàng thanh toán trước 15% giá trị đến khi nhận nhà. Đơn cử, với căn hộ 3 phòng ngủ 85 m2, mức giá khoảng 3,4 tỷ đồng, người mua trả trước khoảng 500 triệu đồng. Đến quý I/2023, gia chủ có thể nhận bàn giao, thực hiện sang nhượng hoặc cho thuê căn hộ hoàn chỉnh.

An Gia anh 7

Cùng với đó, người mua nhà còn được miễn lãi vay, miễn phí trả nợ trước hạn và ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà.

An Gia anh 8

Theo An Gia, với khoản thanh toán ban đầu thấp, các gia đình trẻ có thể dễ dàng sở hữu căn hộ nhiều phòng ngủ hoặc mua nhiều căn hộ cho mục đích đầu tư. Sau 2-3 năm, với sự phát triển hạ tầng và đô thị hóa ngày càng mạnh mẽ, tổng giá trị căn hộ có thể tăng dự kiến 25-30%. Về khía cạnh đầu tư, người mua có thể đạt lợi nhuận 200% so với vốn đầu tư ban đầu.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm