Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khung cảnh sông Sài Gòn nhìn từ căn hộ Sky89 quận 7

Vừa chính thức bàn giao, hơn 400 căn hộ thuộc dự án Sky89 của An Gia được nhà đầu tư quan tâm nhờ lợi thế tiện ích và không gian sống, cùng tầm nhìn thoáng rộng ra sông Sài Gòn.

khung canh song Sai Gon anh 1

Tọa lạc trên tuyến đường Hoàng Quốc Việt, khu căn hộ Sky89 của An Gia là một dự án tiêu biểu cho sức hút từ căn hộ ven sông. Trong những năm gần đây, việc mua căn hộ sở hữu tầm nhìn ra thành phố không còn quá mới mẻ. Thay vào đó, yếu tố tầm nhìn hướng sông là tiêu chí tạo nên nhiều khác biệt.

khung canh song Sai Gon anh 7

Chiều về, cư dân được thả mình thư giãn giữa làn nước xanh mát, tận hưởng ly rượu vang đỏ bên hồ bơi vô cực ở độ cao hơn 110 m, dài gần 50 m với hướng nhìn panorama.

khung canh song Sai Gon anh 12

An Gia cũng mang đến chính sách hỗ trợ thanh toán 30% khi nhận nhà. Đồng thời, khách mua căn hộ còn được miễn lãi vay và ân hạn nợ gốc đến 2 năm sau khi nhận nhà. Ví dụ một căn 3 phòng ngủ có giá khoảng 4,3 tỷ đồng, người mua nhà trả trước 1,3 tỷ đồng là có thể nhận nhà ở ngay hoặc khai thác kinh doanh, cho thuê căn hộ hoàn chỉnh.

khung canh song Sai Gon anh 16

Trong bối cảnh nguồn cung thị trường đối với phân khúc này khan hiếm, Sky89 là dự án nổi bật tại khu nam nhờ mức giá hợp lý cùng phương thức thanh toán thuận tiện. Ngoài ra, dự án cũng đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, vị trí và tiện ích phục vụ cư dân.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm