Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ăn đòn choáng váng, võ sĩ ‘hoa mắt’ tấn công trọng tài

Đứng dậy sau khi dính liên tiếp các cú đấm và một cú đá vào đầu, võ sĩ trẻ tuổi nhầm đối thủ là trọng tài và ra đòn tới tấp.

Võ sĩ đấm trọng tài Choáng váng vì dính đòn của đối thủ, một võ sĩ nhầm trọng tài là mục tiêu tấn công.

Tình huống “dở khóc dở cười” diễn ra trong sự kiện Trench Warz 20 ở Saipan, quần đảo Bắc Mariana. Nhận liên hoàn thôi sơn của đối thủ, võ sĩ quần xanh ngã xuống sàn. Anh còn bị bồi thêm một cú đá không hợp lệ vào đầu.

Ngay sau đó, anh chàng đứng bật dậy và đấm liên hoàn vào người điều khiển trận đấu. Trọng tài ở tình huống này cũng rất tỉnh táo khi anh ôm ghì lấy cậu võ sĩ đang cơn nóng máu, đẩy ra hàng rào, giải thích và cho cậu thanh niên nghỉ một lúc.

Vo si dam trong tai anh 1
Trọng tài bị tấn công.

Trên Instagram, trọng tài Frank Camacho đăng lên đoạn video tình huống mình bị tấn công kèm theo đoạn chú thích dài, trong đó có lời khen ngợi tinh thần chiến đấu của võ sĩ quần xanh.

Anh viết: “Bị đấm ngã xuống sàn và nhận thêm một cú đá không hợp lệ, chàng võ sĩ vẫn nhanh chóng đứng dậy tiếp tục cuộc đấu. Cậu ấy mang khí phách của một chiến binh. Tôi chỉ không may đứng ngay trước mặt cậu ta”.

Bực tức vì thua trận, võ sĩ vô tình đấm mạnh vào mặt cô gái

Khi trọng tài công bố kết quả, võ sĩ Andrew Witney vung tay đấm ra đằng sau mà không biết đến sự hiện diện của ring girl.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm