Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ấn Độ: Xe bus lao xuống sông, 32 người chết

Ít nhất 32 người thiệt mạng khi xe bus chở những người này gặp nạn ngày 23/12, rơi khỏi cầu và lao 30 mét xuống lòng sông ở bang Rajasthan, phía tây Ấn Độ.

Truyền hình địa phương phát đi hình ảnh nhân viên cứu hộ phải di chuyển dưới nước để trục vớt các thi thể từ xe bus. Chiếc xe bus bị chìm một nửa xuống sông Banas, cách thủ phủ bang Rajasthan, Jaipur, khoảng 160 km.

tai nan xe bus An Do anh 1
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: ANI.

"Chúng tôi trục vớt được 32 thi thể từ chiếc xe và đã đưa những người bị thương đến bệnh viện", quan chức địa phương Kailash Chand Verma nói với AFP.

Ông cho hay các nhân viên cứu hộ được trang bị máy cắt thép đã nhanh chóng tới hiện trường vụ tai nạn để giải cứu những người mắc kẹt bên trong xe.

tai nan xe bus An Do anh 2
Bang Rajasthan (màu vàng) ở phía tây Ấn Độ. Đồ họa: indovacations.net.

Nhà chức trách vẫn chưa xác nhận nguyên nhân gây ra vụ tai nạn, tuy nhiên những người sống sót nói rằng tài xế bị mất lái trong lúc cố vượt một chiếc xe khác.

Ấn Độ là một trong những nước có số người chết vì tai nạn giao thông đường bộ cao nhất thế giới. Hơn 150.000 người thiệt mạng mỗi năm, hầu hết sự vụ là do các cung đường xấu, phương tiện kém chất lượng và lái xe cẩu thả.

Tai nạn liên hoàn do xe máy 'đấu' ôtô Một vụ tai nạn liên hoàn diễn ra hôm 21/6 tại California, Mỹ, sau khi một xe máy và ôtô tìm cách "đấu đá" nhau trên đường cao tốc.

Giẫm đạp trong giờ cao điểm ở Ấn Độ, ít nhất 15 người chết

Vụ giẫm đạp xảy ra giữa hai nhà ga tại thành phố Mumbai, Ấn Độ hôm nay khiến ít nhất 15 người chết và khoảng 20 người bị thương.

Trật đường ray tàu hỏa ở Ấn Độ, 10 người chết

Ít nhất 10 người thiệt mạng và 150 người khác bị thương trong vụ trật đường ray tàu hỏa ở bang Uttar Pradesh phía đông bắc Ấn Độ ngày 19/8.

Ngụy An

Bạn có thể quan tâm