Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ấn Độ bắt nghi phạm hãm hiếp, giết chết bé 6 tuổi

Cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ Somanna (tên gọi khác Suman), kẻ bị cáo buộc hãm hiếp trước khi giết hại bé gái 6 tuổi ở Aligarh, thuộc bang Uttar Pradesh.

Ấn Độ bắt nghi phạm hãm hiếp, giết chết bé 6 tuổi

Cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ Somanna (tên gọi khác Suman), kẻ bị cáo buộc hãm hiếp trước khi giết hại bé gái 6 tuổi ở Aligarh, thuộc bang Uttar Pradesh.

Theo sĩ quan cảnh sát Arun Kumar, ngày 21/4, họ phát hiện một bé gái 6 tuổi chết do ngạt và tổn thương bộ phận sinh dục do bị hãm hiếp.

Sau khi xác định được nghi phạm là Somanna, cảnh sát khẩn trương bắt giữ khi hắn đang lảng vảng gần một bệnh viện ở Aligarh. Lúc bị bắt, trên cổ và cổ tay của hắn có vết thương bởi trước đó, biết cảnh sát đang ráo riết truy tìm và dân chúng hết sức phẫn nộ do tội ác mình gây ra nên Suman đã cố gắng tự tử bằng cách cứa cổ và cắt động mạch chủ ở cổ tay nhưng bất thành.

Tại cơ quan điều tra, Suman khai rằng trước khi gây án đã uống rượu cả ngày và đêm đó đi tới nhà của nạn nhân. “Suman dự định tới nhà để gặp cha của bé gái vì có mối quen biết nhưng do say rượu và thú tính nổi lên, hắn đã bắt cóc nạn nhân”, sĩ quan cảnh sát Arun Kumar nói và cho biết thêm rằng “ban đầu Suman phủ nhận hãm hiếp bé gái nhưng sau đó đã thừa “làm bậy” trước khi giết chết nạn nhân”.

Biểu tình đòi bảo vệ trẻ em gái và phụ nữ ở Ấn Độ.

Cùng ngày, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một thanh niên bị cáo buộc hãm hiếp và tra tấn bé gái 5 tuổi nhiều ngày ở Thủ đô New Delhi. Hiện bé gái đã qua cơn nguy kịch. Nghi phạm 25 tuổi, được xác định là Manoj Kumar, bị bắt tại bang Bihar, phía đông Ấn Độ, khi trốn trong nhà người thân tại một ngôi làng cách Patna, thủ phủ bang Bihar, 70 km. Cảnh sát cho biết, Manoj Kumar bị cáo buộc tấn công, xâm hại nạn nhân trong một căn phòng khoảng 48 giờ sau khi bắt cóc cô bé hôm 15/4 tại New Delhi.

Hai vụ việc liên tiếp làm dấy lên những cuộc biểu tình đầy phẫn nộ của dân chúng.

"Chúng tôi cần có sự công bằng", những người biểu tình hô vang khi tập trung bên ngoài bệnh viện, nơi cô bé 5 tuổi đang điều trị.

Theo giới truyền thông địa phương, một phần nguyên nhân khiến dân chúng giận dữ là thái độ cư xử vô trách nhiệm của giới cảnh sát. Telegraph dẫn lời của gia đình bé gái 5 tuổi cho biết họ được cảnh sát đưa cho 2.000 rupee (38 USD) để "im lặng" trước vụ việc.

Theo Người Lao Động

Theo Người Lao Động

Bạn có thể quan tâm