Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ấn định thời gian Messi ra mắt tại PSG

Một buổi họp báo sẽ được PSG tổ chức ngay sau khi siêu sao Lionel Messi hoàn tất các thủ tục ký hợp đồng với đội bóng.

Tối 10/8 (giờ Hà Nội), PSG đưa ra thông báo về buổi họp báo chính thức đầu tiên của Messi với tư cách tân binh đội bóng. chủ sân Parc des Princes. Buổi họp báo này sẽ được diễn ra vào lúc 11h ngày 11/8 (giờ địa phương), tức 16h cùng ngày giờ Hà Nội. Đây là thời điểm Messi đã hoàn tất các thủ tục như kiểm tra y tế, ký hợp đồng với PSG.

Các phóng viên/nhà báo cần phải đăng ký trước để tham dự buổi họp báo này. Mỗi đơn vị truyền thông chỉ được phép đăng ký tối đa 2 người. Những người tham dự cần phải đeo khẩu trang trong suốt buổi họp báo để đảm bảo an toàn.

hop bao messi anh 1

Messi nở nụ cười rạng rỡ khi chứng kiến rất đông CĐV PSG đang chào đón mình. Ảnh: Reuters.

Vào lúc 20h30, máy bay chở Messi hạ cánh ở sân bay Le Bourget ở Paris. Siêu sao người Argentina mặc áo in dòng chữ Paris, bước xuống vẫy tay chào CĐV. Theo Marca, hơn 500 CĐV đã tập trung ở sân bay để chứng kiến khoảnh khắc được chờ đợi nhất những ngày qua.

Sau khi đến sân bay, Messi nghỉ ngơi một lúc, rồi di chuyển đến bệnh viện American ở ngoại ô Paris kiểm tra sức khỏe. Quá trình này có thể mất vài giờ, sau đó siêu sao người Argentina di chuyển đến sân Parc des Prince ký hợp đồng với PSG. Các CĐV Paris cũng đứng quanh bệnh viện American để chào đón Messi.

Messi sẽ gắn bó với PSG đến năm 2023 và có thể gia hạn thêm 1 năm. Tại đây, anh sẽ nhận mức lương 25 triệu euro mỗi mùa. Cộng thêm các khoản thưởng, Messi có thể bỏ túi 35 triệu euro mỗi mùa. PSG cũng đã đăng video thông báo "El Pulga" trở thành tân binh đội bóng trên trang mạng xã hội chính thức.

Những công tác chuẩn bị cho buổi lễ ra mắt Messi cũng được chuẩn bị sẵn sàng. Thảm đỏ đã được trải tại sân Parc des Princes. Những dàn âm thanh công suất lớn và một lượng lớn hàng rào đã được tập kết bên ngoài sân.

PSG đang lên kế hoạch tổ chức cho Messi một lễ ra mắt "chưa từng có" trong lịch sử đội. Ngoài bữa tiệc hoành tráng tại Parc des Princes, Messi còn được vinh danh ở tháp Eiffel, công trình mang tính biểu tượng của thành phố Paris.

Cổ động viên PSG hô vang tên Messi ở sân bay Chiều 10/8 (giờ địa phương), cổ động viên đội bóng thủ đô nước Pháp có mặt ở sân bay Paris-Le Bourget để chào đón sự xuất hiện của siêu sao người Argentina.

Neymar chào đón Messi đến PSG

Khi PSG còn chưa lên tiếng, Neymar đã xác nhận anh và Messi sẽ trở thành đồng đội ở mùa giải tới.

Chiến thuật phù hợp với Messi ở PSG

Lionel Messi có thể mang lại sự đa dạng chiến thuật cho PSG nhờ khả năng thi đấu nhiều vị trí trên hàng công.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm