Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ấn định thời điểm Mbappe ra mắt CLB mới

Tiền đạo người Pháp chuẩn bị có bến đỗ mới sau nhiều năm khoác áo PSG.

Mbappe sắp gia nhập Real Madrid.

Trả lời phỏng vấn của CNN, Kylian Mbappe cho biết: "CLB tiếp theo của tôi sẽ được thông báo sớm thôi, chỉ trong vài ngày nữa. Tôi đang rất vui và không thể chờ đợi lâu hơn. Xin người hâm mộ hãy kiên nhẫn".

Theo nhà báo Fabrizio Romano, đích đến của Mbappe không gì khác ngoài Real Madrid. CLB chủ sân Bernabeu sẽ công bố thương vụ bom tấn này trước thềm VCK EURO 2024. Hợp đồng của cầu thủ người Pháp với PSG chính thức hết hạn vào tháng 6 nhưng đội bóng nước Pháp đã "bật đèn xanh" cho Mbappe rời đi.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Mbappe một lần nữa được hỏi về CLB anh ủng hộ. Thay vì tỏ thái độ khó chịu, chân sút sinh năm 1998 đã trả lời đầy khéo léo: "Chắc chắn tôi sẽ xem, bởi tôi yêu bóng đá".

Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Mbappe và PSG rất căng thẳng. Theo L'Equipe, Chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi quyết định không trả lương tháng 4 và tiền thưởng tháng 2 cho tiền đạo người Pháp. Số tiền này tương đương 87 triệu USD.

Hiện luật sư đại diện của PSG và Mbappe đang làm việc cùng nhau. Phía Mbappe yêu cầu đội chủ sân Parc des Princes trả 87 triệu USD tiền lương, thưởng. Còn phía PSG lại muốn viết thỏa thuận về việc Mbappe từ chối nhận phí trung thành vào hè năm ngoái.

Mbappe gia nhập PSG vào mùa hè năm 2017 với bảng hợp đồng trị giá 195 triệu USD. Trong màu áo “Les Parisiens”, nhà vô địch World Cup 2018 ghi tổng cộng 256 bàn thắng sau 308 trận và đem về 15 danh hiệu cho đội bóng. Cầu thủ 25 tuổi nhiều khả năng sẽ cập bến Real Madrid vào mùa hè này.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

PSG quyết không trả lương, thưởng cho Mbappe

Cuộc chia tay giữa Mbappe và PSG vẫn chưa êm xuôi khi PSG từ chối trả tiền lương, thưởng cho tiền đạo người Pháp.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm