Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ấn định ngày Real đại chiến Barca ở La Liga mùa tới

Trận siêu kinh điển đầu tiên ở La Liga 2019/20 giữa Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra vào tháng 10 trên sân vận động Camp Nou.

Sáng 5/7, ban tổ chức La Liga công bố lịch thi đấu cho mùa giải mới. 2 trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid đã được ấn định. Real hành quân đến sân Camp Nou vào ngày 27/10 (vòng 10). Đến ngày 1/3/2020, trận siêu kinh điển trở lại với thánh địa Bernabeu (vòng 26).

Vòng thi đấu đầu tiên của La Liga 2019/20 diễn ra vào ngày 17/8. Nhà đương kim vô địch Barca ra quân bằng chuyến làm khách đến sân của Athletic Bilbao. Trong khi đó, Real đối đầu Celta Vigo.

lich thi dau La Liga mua toi anh 1
Real quyết tâm lật đổ Barca ở La Liga mùa tới.

Trận derby thành Madrid giữa Real và Atletico diễn ra vào ngày 29/9 trong khuôn khổ vòng 6. Đến vòng 22, hai đội chơi trận lượt về tại Bernabeu.

Ở mùa giải 2018/19, Real chơi bết bát khi xếp thứ 3 với thành tích 76 điểm sau 38 vòng. “Bầy kền kền” thua nhà vô địch Barca đến 21 điểm trên bảng xếp hạng. Zinedine Zidane đã trở lại “ghế nóng”, song quá muộn để tạo nên sự khác biệt khi cuộc đua vô địch La Liga 2018/19 đã ngả ngũ.

Vì lý do đó, ban lãnh đạo Real quyết tâm đầu tư cho công cuộc lật đổ Barca. Sân Bernabeu đã đón hàng loạt tân binh chất lượng như Eder Militao, Rodrygo Goe, Luka Jovic, Eden Hazard và Ferland Mendy. Cho đến khi phiên chợ hè 2019 đóng cửa, Real sẽ đón thêm một tiền vệ chất lượng. Nhiều khả năng đó là Paul Pogba hoặc Christian Eriksen.

So với Real, Barca đang gặp khó khăn trong khâu chuyển nhượng. Sân Camp Nou đã đón tân binh đầu tiên là Frenkie de Jong. Còn thương vụ Antoine Griezmann gia nhập Barca chỉ là vấn đề thời gian. Nhiều khả năng “gã khổng lồ” xứ Catalunya đã mất Matthijs de Ligt vào tay Juventus.

Messi đã chinh phục người bạn thời thơ ấu của mình thế nào? Lionel Messi có 2 mối tình trong cuộc đời là FC Barcelona và người vợ của anh, Antonella Roccuzzo. Cả hai đã phải lòng nhau như thế nào sau 5 năm xa cách?

Barca ra điều kiện cho Neymar nếu muốn trở lại CLB

Thương vụ đưa Neymar trở lại Barca có thể đổ vỡ nếu tiền đạo người Brazil tiếp tục nổi loạn.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm