Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

An Dĩ Hiên sa sút sức khỏe vì chồng ngồi tù

An Dĩ Hiên vốn mắc bệnh tim, cú sốc khi chồng bị bắt khiến nữ diễn viên khóc nhiều, sức khỏe càng giảm sút.

Ngày 6/6, trang 163 đưa tin nữ diễn viên An Dĩ Hiên không xuất hiện kể từ khi chồng cô, "vua sòng bạc Macau" Trần Vinh Luyện bị bắt hồi tháng 1.

Một người bạn chia sẻ với truyền thông cảm xúc của nữ diễn viên thường xuyên xuống thấp, lấy nước mắt rửa mặt.

"Đêm Giao thừa, 2 ngày sau khi Trần Vinh Luyện bị bắt, An Dĩ Hiên chẳng thể làm gì ngoài việc ngồi khóc". Mọi người khuyên mỹ nhân Đài Loan không tiếp xúc với mạng xã hội để tránh đọc những thông tin tiêu cực, hay biết được mức án mà chồng cô có thể phải chịu.

Sức khỏe An Dĩ Hiên cũng là vấn đề đáng lo ngại. Trước đó, cô mắc bệnh tim mạch, trải qua cú sốc lớn, người nhà lo lắng bệnh tình của cô tái phát, do cơ thể suy nhược vì bỏ ăn, suy nghĩ nhiều.

Tuy vậy, An Dĩ Hiên vẫn phải tỏ ra mạnh mẽ để chăm sóc hai con nhỏ (bé trai ba tuổi và bé gái hai tuổi). Hiện, nữ diễn viên được cho là sống tại Macau để chăm sóc bố chồng năm nay đã 90. Cô cũng vướng tin đang làm thủ tục ly dị, song nữ diễn viên không phản hồi.

An Di Hien suc khoe giam sut anh 1

An Dĩ Hiên kết thúc giấc mộng giàu sang chỉ sau 4 năm.

An Dĩ Hiên và tỷ phú Trần Vinh Luyện kết hôn vào tháng 6/2017 tại Hawaii. Chồng nữ diễn viên sở hữu khối tài sản hơn 1 tỷ USD. Trần Vinh Luyện rất chiều chuộng vợ. Khi nữ diễn viên sinh con, Trần Vinh Luyện bỏ ra 7,7 triệu USD mua liên tiếp 4 căn hộ cao cấp để thưởng cho An Dĩ Hiên. Họ thường xuyên tổ chức các buổi tiệc sang trọng, mời nhiều nghệ sĩ tham gia.

Ngày 30/1, Trần Vinh Luyện bị bắt với cáo buộc kinh doanh cờ bạc trái phép, rửa tiền. Chồng An Dĩ Hiên có thể phải nhận án phạt 20 năm tù giam. Trong đó, với tội danh "điều khiển tổ chức ngầm hoạt động phi pháp", Trần Vinh Luyện nhận mức án tối đa là 15 năm tù giam. Thêm vào đó, tỷ phú sòng bạc Macao còn vướng các cáo buộc đánh bạc rửa tiền, từ chối hợp tác điều tra.

Hồi tháng 5, An Dĩ Hiên lặng lẽ xóa nhiều hình ảnh tình cảm bên Trần Vinh Luyện trên trang cá nhân. Nữ nghệ sĩ chỉ giữ lại video về các con, đồng thời chuyển tài khoản về chế độ chỉ xem được bài đăng trong 6 tháng gần nhất.

An Dĩ Hiên sinh năm 1980, là người đẹp có tiếng ở Đài Loan, xuất thân trong gia đình giàu có. Cô nổi tiếng nhờ các phim như Ỷ thiên đồ long ký, Đấu ngư, Tôi là cung xử nữ.

Kỹ xảo phim truyền hình Trung Quốc thụt lùi

Bộ phim "Bằng lan nhất phiến phong vân khởi" bị chê bối cảnh giả, kỹ xảo kém cỏi.

Trần Chí Bằng bị tố nợ lương

Người đại diện của Trần Chí Bằng dùng chính tài khoản mạng xã hội của công ty quản lý tố nam diễn viên thường xuyên khất nợ lương, tiền hoa hồng.

Thang Duy đi lên từ vực thẳm

Nhiều năm hoạt động trong giới giải trí hào nhoáng, song Thang Duy chọn lối sống kín đáo, chuyên tâm đóng phim.

Thang Duy khác biệt ở Cannes 2022

Xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes, Thang Duy gây chú ý với bộ váy lãng mạn, bay bổng nhưng đi giày thể thao.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm