Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

An cư đón Tết tại Sunview Town

Không gian sống đầy đủ tiện ích như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện… ở đây là lựa chọn tối ưu của những người thích cuộc sống hiện đại, tiện nghi và an toàn.

Sự khởi sắc của thị trường bất động sản TP. HCM thời gian gần đây ghi nhận hàng ngàn căn hộ ở phân khúc trung bình được giao dịch thành công. Khu Đông, dự án Sunview Town (Quận Thủ Đức) đang là tâm điểm của thị trường căn hộ tầm trung với hơn 1.000 căn hộ đã được khách hàng đặt mua.

Theo các chuyên gia, sở dĩ dự án Sunview Town hấp dẫn được người mua bởi dự án này hội đủ các yếu tố cần thiết để khách hàng hoàn toàn yên tâm khi quyết định mua căn hộ. Yếu tố đầu tiên, dự án Sunview Town do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư, một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh địa ốc với kinh nghiệm triển khai hàng loạt dự án lớn.

Những dự án do Đất Xanh làm chủ đầu tư không chỉ đảm bảo tiến  độ xây dựng, mà còn luôn được chú trọng đến các dịch vụ tiện ích đi kèm.
Những dự án do Đất Xanh làm chủ đầu tư không chỉ đảm bảo tiến độ xây dựng, mà còn luôn được chú trọng đến các dịch vụ tiện ích đi kèm.

Dự án Sunview Town tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận Thủ Đức, nơi được đánh giá cao bởi lợi thế giao thông kết nối với đường vành đai Bình Lợi-Tân Sơn Nhất, xa lộ Hà Nội, quốc lộ 13…. Với sự đón đầu hạ tầng tương lai, Thủ Đức trở thành vùng đất trong tư thế chuyển mình sẵn sàng đón nhận làn sóng giãn dân theo sự phát triển chung của thành phố. Xung quanh dự án Sunview Town có rất nhiều dịch vụ tiện ích như nhà hàng ăn nhanh, siêu thị mini, shop thời trang- mỹ phẩm, ngân hàng … đang phát triển nhộn nhịp và mở rộng để cung cấp cho lượng dân ở đây.

Khách hàng mua căn hộ Sunview Town còn được “nhìn tận mắt” tiến độ công trình, khiến họ yên tâm và mạnh dạn “xuống tiền” mua căn hộ thuộc dự án này.
Khách hàng mua căn hộ Sunview Town còn được “nhìn tận mắt” tiến độ công trình, khiến họ yên tâm và mạnh dạn “xuống tiền” mua căn hộ thuộc dự án này.

Với nhiều loại diện tích căn hộ, từ 41.5m2 - 91 m2, dự án Sunview Town được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết cho việc thiết kế nội thất. Từ nội thất điển hình của nhà mẫu, khách hàng có thể cảm nhận rõ nét không gian 2 phòng ngủ ấm áp, phòng khách khang trang, nhà bếp gọn gàng và tiết kiệm diện tích; 2 toilet sạch đẹp và 1 khu sân phơi ngăn nắp. Căn hộ Sunview Town sử dụng vật liệu cao cấp để chống cháy, cách nhiệt tốt; sử dụng sơn nội thất thân thiện với môi trường.

 Khi sở hữu căn hộ Block Pearl, Sunview Town, khách hàng sẽ được tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp với tiện ích vượt trội.
Khi sở hữu căn hộ Block Pearl, Sunview Town, khách hàng sẽ được tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp với tiện ích vượt trội.

Anh Trần Hoàng Danh – Chủ nhân căn hộ A1-16-07 và A1-16-08 chia sẻ: “Sau khi đến tham quan dự án Sunview Town và được tư vấn, Tôi đã quyết định mua 2 căn hộ tại đây, một căn để ở, một căn để đầu tư cho thuê. Với lịch thanh toán linh hoạt và được chủ đầu tư hỗ trợ vay gói 30.000 tỷ từ ngân hàng Vietinbank, tôi chỉ phải trả cao nhất 10 triệu đồng/tháng cho cả 2 căn hộ. Một căn hộ tại đây có thể cho thuê với giá 5 - 6 triệu đồng/tháng. Tính ra, một tháng tôi phải trả cho ngân hàng chưa tới 4 triệu đồng nhờ lấy tiền cho thuê để trả góp tiền mua nhà. Một bài toán đầu tư và an cư hết sức hấp dẫn”.


Trong khi đó, chị Nguyễn Thị Tuyết, chủ sở hữu căn hộ A-14 - 02 lại cho biết, chị chọn căn hộ tại đây vì một lý do “còn quan trọng hơn cả chuyện tài chính”. Đó là giá trị thụ hưởng một không gian sống hiện đại với đầy đủ các tiện ích như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện… rất thuận tiện cho những người yêu thích cuộc sống trong các khu phức hợp hiện đại, tiện nghi và an ninh được đảm bảo tối đa.

Trong đợt mở bán vào đầu năm mới 2015, khách hàng mua căn hộ Sunview Town sẽ có cơ hội nhận được một trong các phần quà hấp dẫn từ chương trình “Mua nhà Sing – Rinh quà khủng” gồm bộ điện máy gia dụng 5 món, bộ nội thất tự chọn, máy lạnh, TV Led LCD, lò vi sóng…

Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ hotline: 0934 36 27 27- 0942 66 27 27 - 0905 81 82 88 – 0908 50 41 52 - 0912 30 88 39.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm