Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ đang hoàn thiện ngày càng hút khách

Bên cạnh vị trí, lợi thế hạ tầng, tiện ích thì các yếu tố tiến độ, chất lượng dự án, giá bán và chính sách thanh toán của chủ đầu tư đang được khách hàng quan tâm nhiều hơn.

Gần đây, với sự ấm dần lên của thị trường bất động sản, các chủ đầu tư đã đua nhau tung ra những dự án mới để thu hút người mua. Thế nhưng, người mua bây giờ đã kỹ tính hơn, chỉ lựa chọn những dự án của chủ đầu tư uy tín và đang hoàn thiện để kiểm chứng chất lượng. Đơn cử như dự án Sunview Town nằm trên đường Gò Dưa, phường Tam Bình, quận Thủ Đức do Tập đoàn Đất Xanh đầu tư đang thu hút được sự quan tâm đáng kể.

Lễ khởi công Sunview Town.
Lễ khởi công cầu Sunview Town.

Dự án khu phức hợp ven sông này được chuyên môn đánh giá có tiện ích nội khu tốt với phòng tập gym, spa, nhà trẻ, trung tâm thương mại, hệ thống thang máy với 6 thang máy/tầng; hệ thống an ninh, camera giám sát và đặc biệt là hồ bơi ngoài trời cùng với công viên cảnh quan rộng lớn, mang lại một không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Chất lượng hoàn thiện các căn hộ được đảm bảo với các thương hiệu nội thất uy tín từ sàn nhà lát gạch granite chất lượng cao, các thiết bị vệ sinh cao cấp, mặt bếp lát đá hoa cương, đến hệ thống điện âm tường… Với tiêu chí mang lại những sản phẩm chất lượng, dự án Sunview Town sử dụng sơn nội thất Jotun- thân thiện với môi trường, tốt cho sức khỏe.

Không gian thân thiện của Sunview Town.
Không gian hoàn thiện của cầu Sunview Town.

Hiện dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện với việc đưa vào triển lãm 3 khu nhà mẫu, triển khai xây dựng cùng lúc 3 block nhà Ruby, Sapphire, Pearl. Theo khảo sát thực tế tại công trường, Block Ruby đã thi công đến tầng 15, xây tô hoàn thiện đến tầng 10; Block Sapphire đã thi công đến tầng 8; Block Pearl cũng đã triển khai thi công phần móng. Ngoài việc triển khai xây dựng đồng bộ, chủ đầu tư còn khởi công cầu Sunview Town sớm hơn dự kiến nhằm khẳng định thế mạnh về tiến độ xây dựng của dự án khi đưa vào tiện ích giao thông nối từ công viên của dự án ra tuyến được số 12 ra Quốc lộ 13, giúp cư dân tiết kiệm được thời gian di chuyển.

Khi sở hữu căn hộ block Pearl, Sunview Town, chủ nhân chỉ mất ít phút là có thể tiếp cận được các chợ, trung tâm thương mại. Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cư dân cũng được đảm bảo khi dự án chỉ cách Bệnh viện Hạnh Phúc khoảng 5 phút. Nhờ những yếu tố nói trên, đây là điểm nóng của thị trường bất động sản khu Đông với hơn 600 căn hộ thuộc block Ruby và block Sapphire đã có chủ trong quý 3/2014.

Là dự án được thiết kế theo phong cách Singapore với tiện ích vượt trội, nhưng Sunview Town chỉ có giá từ 570 triệu đồng/căn, từ 1- 3 phòng ngủ và người mua chỉ thanh toán 2% giá trị căn hộ mỗi tháng; hay thanh toán theo tiến độ xây dựng… Cùng với phương thức thanh toán linh hoạt, khi mua căn hộ Sunview Town khách hàng còn được hỗ trợ vay theo gói 30 nghìn tỷ từ ngân hàng Vietinbank và Vietcombank.  Nhờ chương trình này, các những người hạn hẹp về tài chính vẫn có thể sở hữu ngay một căn hộ để an tâm sinh sống và làm việc.

Chị Nguyễn Thu (Gò Vấp, TP.HCM) – người vừa mua một căn hộ 76 m2 ở đây chia sẻ: “Dự án đang hoàn thiện nên tôi không còn do dự khi quyết định mua. Xung quanh đó là đầy đủ các tiện ích như siêu thị, trường học, bệnh viện quốc tế…, thuận lợi cho việc mua để ở, cho thuê hay đầu tư”.

 Sunview Town mới được Tạp chí Property Report – Tạp chí bất động sản hàng đầu Châu Á bình chọn là dự án căn hộ chất lượng cao thuộc Top 3 khu căn hộ tốt nhất ở Việt Nam (theo công bố giải thưởng South East Asia Property Awards 2014). Độc giả có thể gọi đến 0908 504 152 - 0942 66 27 27 –  0934 36 27 27 –  0905 81 82 88 hoặc truy cập www.sunviewtown.com.vn để biết thêm chi tiết.

Ngọc Giang

Bạn có thể quan tâm