Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AMEE hóa thân thành nhân vật game, vượt nhiều thử thách trong MV mới

Ca khúc "Yêu thì yêu không yêu thì yêu" của AMEE vừa trình làng khiến người hâm mộ thích thú khi gặp lại những tựa game quen thuộc.

Realme anh 1

Câu chuyện tình yêu trong Yêu thì yêu không yêu thì thôi mở màn bằng hình ảnh thuỷ thủ mặt trăng AMEE tìm được “crush” tại sảnh chờ. Nhân vật lọt vào mắt xanh của nữ ca sĩ 20 tuổi là Toxedu (Nguyễn Trung Thành thủ vai). Để thổ lộ tình cảm, AMEE phải vượt qua nhiều thử thách khác.

Realme anh 2

Trong MV, AMEE hoá thân thành Lara Croft, nhân vật thuộc game Tomb Raider, với trang phục mạnh mẽ, gợi cảm cùng hai “khẩu súng” Realme 6i pin 5.000 mAh. Nhờ vũ khí này, cô sẵn sàng chiến đấu thời gian dài để hạ gục nhiều đối thủ như em gái kết nghĩa, chị hàng xóm…

Realme anh 5

Bước vào lượt thi đấu thứ hai, nữ ca sĩ bất ngờ đụng độ tình cũ trong game Cooking Mama. Hai cô gái có màn chém trái cây gay cấn. Kỹ xảo VFX mang đến cho người xem trải nghiệm sinh động. Đối thủ nhanh trí dùng chiến thuật nhân bản khiến AMEE lép vế. Tuy nhiên, AMEE kết hợp vũ điệu vinahey cùng chip Helio G80 giúp hiệu năng Realme 6i chạy mượt mà dù tăng tốc đột ngột. Với số điểm cao hơn, nữ ca sĩ dễ dàng chiến đấu, tiếp cận crush ở trò chơi tiếp theo.

Realme anh 6

Vượt qua 2 màn game không dễ dàng, AMEE đến được với Toxedu. Cả hai tâm đầu ý hợp trình diễn màn nhảy Audition đẹp mắt. Trong trang phục thiên thần, cô uyển chuyển theo từng bước nhảy khiến Toxedu không thể rời mắt và tranh thủ dùng Realme 6i để tạo dáng, ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc.

Realme anh 7

Để chứng minh tình cảm, AMEE và Toxedu phải vượt qua trò chơi Vice City để đến với thử thách cuối cùng. Cả hai thực hiện nhiệm vụ đột nhập ngân hàng sở thích của chàng trai. Trong khi khống chế ngân hàng và tiến hành vụ cướp, cặp đôi đụng độ băng đảng hùng hậu. Toxedu phải liều mạng chống trả để AMEE thoát thân bằng con đường phía sau, bước vào game tiếp theo nhằm bảo vệ tình cảm hai người.

Realme anh 8

Ở không gian Heart Room bí ẩn, AMEE bị thu hút bởi khối phát sáng ở chế độ khoá chờ người khám phá. Cô nhanh trí dùng bộ 4 camera sau 48 MP của Realme 6i làm chìa khoá mở chiếc hộp để bước vào thế giới trò chơi “Ai là triệu phú”.

Realme anh 9

Câu hỏi về tình yêu không khó nhưng cần sự nhanh trí. Nữ chính giải mã đáp án “quan trọng là important” và vượt qua vòng này, được chuyển đến căn phòng màu hồng ngọt ngào - nơi Toxedu đang chờ.

Realme anh 10

AMEE vào Final Stage với tạo hình nhân vật game Pokémon. Cô hồi tưởng lại thử thách, khó khăn trong hành trình chinh phục tình yêu và tận hưởng hạnh phúc. Sau nhiều gian khó, cô được đền đáp xứng đáng bằng sự trở lại của Toxedu trong game Pokémon.

Vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trong tháng 6, Realme giảm 300.000 đồng và trả góp 0% cho khách hàng mua Realme 6i tại các hệ thống trên toàn quốc. Ngoài ra, người mua có cơ hội “săn” Realme 6i miễn phí tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm