Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ambike - xe đạp điện đáng mua mùa hè này

99% khách hàng đã mua xe là phụ huynh, học sinh hài lòng về tính tiện tích, bền đẹp và giá mềm của chiếc xe đạp điện Ambike.

Qua cuộc khảo sát online đánh giá người tiêu dùng về sản phẩm xe điện tháng 4, chiếc xe đạp điện Ambike đã chiếm được cảm tình của 99% khách hàng đã mua xe là phụ huynh và các em học sinh bởi những tính năng như gọn nhẹ, thời trang và giá hấp dẫn trên thị trường xe đạp điện. Cùng với sự tăng mạnh về doanh số bán hàng Ambike tại các đại lý xe đạp điện, hãng xe này đang nằm trong top xe đạp điện đáng mua nhất mùa hè năm nay.

Xe đạp điện Ambike với phong cách trẻ trung và cá tính.

Thu hút bởi kiểu dáng gọn nhẹ, thời trang

Ngoài việc di chuyển thuận tiện, xe đạp điện Ambike còn được giới trẻ săn đón bởi kiểu dáng thời trang với 5 màu sắc tươi trẻ: đỏ - năng động, xanh - nền nã, xanh navy, đen và trắng.

Bạn Quỳnh Trang, học sinh trường chuyên Hà Nội - Amsterdam chia sẻ: “Ở trường em, các bạn đi xe đạp điện Ambike rất nhiều, còn bản thân em thì thấy đây là một phương tiện an toàn, không tốn sức như xe đạp thường. Đặc biệt, màu sắc trẻ trung rất phù hợp với lứa tuổi teen như chúng em”.

Ambike có kiểu dáng thời trang nên thích hợp với các bạn trẻ.

Tích hợp nhiều tính năng và tiện ích hơn

Ambike chiếm được tình cảm lớn của khách hàng nhờ thiết kế thông minh và tích hợp nhiều tính năng mới tiện ích hơn.

Bạn Liên Hương, 17 tuổi thích thú với những tính năng mới của Ambike AF: “Em thích nhất tính năng giữ ga 10 giây cùng tích hợp phanh cơ trước sau nên an toàn khi lái mà lại còn êm ái khi di chuyển nữa. Hơn nữa, giỏ xe rất rộng và kín nên em có thể để cặp sách cho đỡ nặng mà không lo bị giật đồ”.

Ambike được tích hợp hệ thống chống rung giúp vận hành êm ái.

Cô Nga, phụ huynh học sinh cũng khá hài lòng với các tính năng của Ambike: “Con trai cô phải đi học hè nhiều, vất vả nên một chiếc xe đạp điện đáng để mua trước hết phải đi được quãng đường xa. Tháng trước, cô mua xe đạp điện Ambike cho con thấy tiện hơn hẳn, cháu đạp xe không mất sức nhờ thiết kế bàn đạp trợ lực. Ắc quy cũng khá bền đi được xa từ 65-70 km một lần sạc. Vận tốc di chuyển lý tưởng 35km/h nên cô an tâm hơn về sự an toàn cho con đi học”.

Cô Nga an tâm vì đã lựa chọn được xe đạp chính hãng cho con trai.

Xe đạp điện Ambike không chỉ có sức hút đối với các bạn trẻ mà còn tạo được lòng tin đối với các bậc phụ huynh. Với mức giá mềm chỉ 8,9 triệu đồng cùng chất lượng chính hãng, xe đạp điện Ambike hứa hẹn là phương tiện “gây sốt” trong mùa hè này.

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Gia ca phe gay soc hinh anh

Giá cà phê gây sốc

0

Giá cà phê thế giới hôm nay tăng mạnh trở lại sau 2 phiên lao dốc liền trước. Tại Việt Nam, giá xuất khẩu bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục, kim ngạch 9 tháng vượt cả năm 2023.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm