Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Amber tiều tụy khi về Hàn tiễn đưa Sulli

Amber là một thành viên nhóm f(x), người bạn thân thiết của Sulli. Khi biết tin Sulli qua đời, cô vội trở về Hàn Quốc.

Chiều 16/10, Amber từ Mỹ trở về Hàn Quốc để tham dự đám tang của Sulli. Xuất hiện tại sân bay, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ xót xa với gương mặt hốc hác, đôi mắt sưng, thần thái buồn bã.

Sau thông tin Sulli tự vẫn tại nhà riêng vào chiều 14/10 được xác nhận, Amber đã thông báo hủy hết các hoạt động nghệ thuật và ngay lập tức quay về Hàn Quốc.

Trước đó, nữ ca sĩ đã chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý SM Entertainment và đang chuẩn bị cho album solo đầu tiên trong sự nghiệp.

Sulli tu tu anh 1
Amber từ Mỹ về Hàn Quốc dự đám tang Sulli.

Một thành viên khác của f(x) là trưởng nhóm Victoria Tống Thiến cũng đã tới Hàn Quốc. Theo tiết lộ từ một tiếp viên hàng không, Tống Thiến dự định từ Thượng Hải bay thẳng sang Hàn Quốc nhưng do vấn đề visa nên cô đã phải quay về Bắc Kinh.

Xuất hiện tại sân bay, Tống Thiến cũng không giấu được sự đau thương của mình trước sự ra đi đột ngột của người em gái. Công ty quản lý của nữ diễn viên cũng thông báo xin lỗi vì phải hủy buổi phát sóng sự kiện trực tiếp được lên kế hoạch từ trước.

Bên cạnh đó, thành viên Luna đã phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật vì không đảm bảo sức khỏe.

Sulli tu tu anh 2
Các thành viên f(x) hủy hoạt động, trở lại Hàn Quốc ngay khi nhận tin Sulli qua đời.

Nhóm nhạc f(x) ra mắt năm 2009 gồm 5 thành viên Luna, Sulli, Amber, Krystal, Victoria. Họ từng được ca ngợi là "nữ thần mùa hè" với các ca khúc sôi động phát hành vào mùa này như Hot Summer, Pinocchio (Danger), Electric Shock, Rum Pum Pum Pum...

f(x) được đánh giá là nhóm nhạc tài năng, có phong cách độc đáo, sở hữu những idol xinh đẹp như Sulli, Krystal. Tuy nhiên, hoạt động của nhóm chững lại sau khi Sulli quyết định rời đi vào năm 2014. Người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối khi ngày nhóm tái hợp lại trong trường hợp đầy đau thương.

Sulli và những sao Hàn qua đời vì trầm cảm

Nền công nghiệp giải trí hà khắc khiến nhiều nghệ sĩ Hàn gặp áp lực công việc nặng nề dẫn đến trầm cảm và tự kết thúc cuộc sống của mình



An Chi

Bạn có thể quan tâm