Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Amazon tung tablet giá rẻ mạnh gấp ba lần Kindle Fire HD

Hãng bán lẻ trực tuyến hàng đầu thế giới vừa giới thiệu chiếc Kindle Fire HDX. Đây là bản nâng cấp của Kindle Fire HD với cấu hình mạnh mẽ cho hiệu suất hoạt động ấn tượng và giá cả hợp lý.

Đến hẹn lại lên,trước mùa mua sắm cuối năm Amazon lại tung ra mẫu tablet mới. Sản phẩm lần này mang tên Kindle Fire HDX, gồm hai kích thước 7 inch và 8,9 inch và chỉ có màu đen. 

Nhờ có sự nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình, Fire HDX đạt tốc độ nhanh gấp ba lần so với phiên bản Fire HD nhờ sử dụng chip Snapdragon 800 lõi tứ tốc độ 2,2 GHz, RAM 2 GB, đồ họa Adreno 330 GPU. Máy có thời lượng pin từ 11 - 17 giờ tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Sản phẩm chạy hệ điều hành Fire OS 3.0 tùy biến từ Android 4.2. 

Hai tablet dòng Kindle Fire HDX của Amazon

Cả hai bản HDX 7 inch và 8,9 inch đều có cấu hình tương đương nhau và chỉ khác nhau ở màn hình, độ phân giải camera. Bản 7 inch có độ phân giải màn hình 1.920 x 1.200 px và chỉ có camera trước; trong khi bản 8,9 inch có độ phân giải lên đến 2.560 x 1.600 px, có camera trước và camera 8 MP ở mặt sau.

Ngoài ra, cả hai bản Kindle Fire HDX còn được trang bị cảm biến đo sáng để tự động điều chỉnh độ sáng màn hình. Qua thử nghiệm, các trang công nghệ nước ngoài như The Verge, Engadget đã đánh giá cao hiệu năng của sản phẩm này. Máy hoạt động mượt mà và gần như không có độ trễ (lag) nhờ phần cứng mạnh và hệ điều hành đã được Amazone tùy biến. 

Kindle Fire HDX sẽ lên kệ với giá 229 USD (khoảng 4,8 triệu đồng) cho bản 7 inch 16 GB từ ngày 18/10. Phiên bản 8,9 inch có giá  khởi điểm 379 USD (khoảng 7,9 triệu đồng) được bán ra từ 7/11. 

Cả hai đều có màn hình độ phân giải HD+ sắc nét.
Mặt sau khá góc cạnh và nam tính.
Bản 8,9 inch cũng dày hơn bản 7 inch. 
Đi kèm với máy là bộ cover có thiết kế hầm hố
Ngoài tác dụng bảo vệ sản phẩm, cover này cũng có hai chân đế.
Ảnh thực tế Kindle Fire HDX:

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm