Mạng xã hội đưa hiệu ứng 'thời trang nhanh' vào ngành xuất bản
Các cộng đồng sách trên mạng xã hội đã giúp nhiều tác phẩm nổi tiếng. Tuy nhiên, một số tác giả nhanh chóng ra các phần tiếp theo khi chưa kịp chỉnh sửa hoàn chỉnh.
11 kết quả phù hợp
Các cộng đồng sách trên mạng xã hội đã giúp nhiều tác phẩm nổi tiếng. Tuy nhiên, một số tác giả nhanh chóng ra các phần tiếp theo khi chưa kịp chỉnh sửa hoàn chỉnh.
Hollywood đối mặt ác mộng mới trước hàng loạt chính sách, sự thay đổi của các thương hiệu trực tuyến. Một số hãng lao dốc dẫn đến tình trạng nhiều người mất việc.
Việc hãng MGM được Amazon mua lại với giá 8,5 tỷ USD đặt ra dấu chấm hỏi về tương lai của dòng phim James Bond huyền thoại.
Phim có Lee Min Ho đóng chính và loạt tác phẩm sắp ra mắt trên Netflix, HBO Max được kỳ vọng ăn khách như "Squid Game".
Giới chuyên gia nhận định dịch vụ phát trực tuyến sẽ thay đổi đáng kể từ năm 2022 nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.
Năm qua, Walt Disney đã thu 1,17 tỷ USD từ phòng vé Bắc Mỹ - thị trường điện ảnh lớn thứ hai thế giới. Xếp vị trí thứ hai là Sony với hơn 1 tỷ USD.
Khi chỗ trống ở rạp chiếu dần được lấp đầy, các chủ rạp phim kỳ vọng về tương lai tươi sáng của ngành điện ảnh. Song, họ vẫn lo lắng liệu khán giả có sẵn sàng để trở lại hay không.
Giới chuyên gia nhận định vào năm sau, điện ảnh sẽ khởi sắc với loạt bom tấn mới. Khán giả, nhất là người lớn tuổi, sẽ không còn ngại đến rạp xem phim.
Thương hiệu điện ảnh kéo dài gần 6 thập kỷ cần đưa ra hướng đi mới sau khi Daniel Craig rời loạt phim, bao gồm thay đổi kịch bản, xây dựng Vũ trụ Điện ảnh James Bond.
Nhà sản xuất “James Bond” bác bỏ khả năng thương hiệu điện ảnh gần 60 năm tuổi sẽ được làm thêm bản truyền hình.
MGM (Metro-Goldwyn-Mayer) là hãng phim sở hữu nhiều thương hiệu điện ảnh như "James Bond", "The Hobbit", "Rocky", "Creed"…