Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

A.Madrid tập sống không có Falcao

HLV Diego Simeone hy vọng phong cách chơi bóng kiểu Ý của đội bóng sẽ giúp họ đánh bại Zenit của Luciano Spaletti.

1h45 ngày 19/8, sân Vincente Calderon: Atletico Madrid- Zenit Saint Peterburg

Việc bán Radamel Falcao khiến A.Madrid mất đi một chân sút thượng thặng. Sức mạnh của đội bóng không bị ảnh hưởng quá nhiều khi họ vẫn đang chơi tốt tại La Liga. Nhưng tại Champions League lại là vấn đề khác.

A.Madrid có phong độ cực cao tại cup châu Âu khi thi đấu trên sân nhà.

David Villa- người thay thế Falcao tuy có kinh nghiệm nhưng đã lớn tuổi. Trong khi đó tiền đạo trụ cột Diego Costa đang thụ án treo giò. Vị trí của Costa nhiều khả năng sẽ được thay thế bằng Adrian Lopez. Ở hàng thủ, Miranda vắng mặt do chấn thương sẽ được thay thế bằng Maria Gimenez.

Về phần Zenit, hy vọng của họ sẽ được đặt vào chân sút Danny- người đã ghi 6 bàn trong 8 trận gần đây. HLV Spaletti đang hy vọng Hulk sẽ kịp bình phục chấn thương ở hông để sát cánh cùng Danny. Một cầu thủ trụ cột khác của Zenit là Anyukov không thể thi đấu do chấn thương.

A.Madrid có phong độ cực cao trên sân nhà tại cup châu Âu khi thắng đến 12/13 trận gần đây. Ngược lại, Zenit toàn thua trong 5 trận đến làm khách tại Tây Ban Nha. Phong độ của A.Madrid hiện tại đang rất cao với những trận thắng ngoạn mục tại La Liga. Đội bóng Tây Ban Nha tràn đầy cơ hội giành chiến thắng.

Ở trận đấu còn lại Austria Wien dù được thi đấu trên sân nhà nhưng dưới cơ hoàn toàn so với FC Porto. Đội bóng của Bồ Đào Nha vẫn duy trì sức mạnh dù mất Joao Moutinho và James Rodriguez mùa hè vừa qua. Họ toàn thắng trong cả 4 trận đầu mùa tại giải VĐQG.

FC Porto được đánh giá mạnh hơn hẳn Austria Wien.

Đây là lần đầu tiên Austria Wien hiện diện tại sân chơi cao nhất của bóng đá châu Âu kể từ mùa 1978/1979. Trong khi đây là mùa thứ 18 liên tiếp của Porto tại sân chơi này. Kinh nghiệm trận mạc, đội hình dày dạn, chất lượng hơn sẽ giúp FC Porto chiếm ưu thế.

Đội hình dự kiến:

A.Madrid: Courtois; Juanfran, Giménez, Godín, Filipe Luis; Koke, Tiago, Gabi, Raúl García, Adrián Villa.

Zenit: Lodygin; Anyukov, Hubočan, Neto, Smolnikov; Witsel, Shirokov, Fayzulin, Danny, Arshavin, Kerzhakov.

HOÀNG TÂM

Bạn có thể quan tâm