Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AM Café - chuỗi cà phê đang dần khẳng định vị trí tại TP.HCM

Vừa qua, hệ thống AM Café đã nhận giải thưởng "Thương hiệu mạnh quốc gia - Doanh nghiệp doanh nhân xuất sắc năm 2019".

Sáng 5/5, chương trình truyền thông, khảo sát và tôn vinh “Thương hiệu mạnh quốc gia, doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc năm 2019” đã diễn ra tại Nhà hát Quân đội. Chương trình do Trung tâm Chống hàng giả phối hợp với Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam tổ chức. Tại chương trình, hệ thống AM Café nhận giải thưởng "Thương hiệu mạnh quốc gia - Doanh nghiệp doanh nhân xuất sắc năm 2019".

AM Café là thương hiệu quen thuộc với người dân Sài Gòn, với hệ thống 6 chi nhánh ở các quận trung tâm. Bằng việc sử dụng nguyên liệu sạch và thiết kế không gian quán ấn tượng, AM Café được đông đảo khách hàng lựa chọn làm nơi thư giãn và thưởng thức cà phê chất lượng. Các dòng sản phẩm từ AM Café chủ yếu được pha trộn giữa 2 loại hạt arabica và robusta, kết hợp với phương pháp chế biến, rang xay riêng biệt, tạo nên hương vị quyến rũ đặc trưng của vùng đất Di Linh, Lâm Đồng.

AM Cafe anh 1
Đại diện hệ thống AM Café nhận giải thưởng "Thương hiệu mạnh quốc gia - Doanh nghiệp doanh nhân xuất sắc năm 2019".

Đến với hệ thống AM Café, khách hàng được thưởng thức những ly cà phê nguyên chất, thơm ngon trong không gian ấm cúng. Lấy tông màu nâu vàng làm chủ đạo cùng cách bày trí nội thất đơn giản nhưng ấn tượng, AM Café phù hợp với những người yêu thích sự mộc mạc, bình dị và chân thật. Sau những chuỗi ngày làm việc căng thẳng, AM Café mang đến cho khách hàng cảm giác bình yên, thư thái bên hương vị cà phê đậm đà.

AM Cafe anh 2
Quán lấy tông màu nâu vàng làm chủ đạo cùng cách bày trí nội thất đơn giản nhưng ấn tượng.

Ngoài cà phê nguyên chất, AM Café còn sở hữu không gian mát mẻ, phong cách thiết kế hiện đại, năng động. Mỗi góc quán như một không gian riêng để khách hàng có thể thoải mái trò chuyện, tâm sự, hội họp... Với thiết kế nội thất và bố trí bàn ghế theo phong cách trẻ trung, AM Cafe là nơi yêu thích của những bạn trẻ năng động. Bên cạnh đó, quán cũng dành nhiều góc riêng cho những khách thích sự yên tĩnh.

AM Cafe anh 3
Quán dành nhiều góc riêng cho khách thích yên tĩnh.

Điều khiến khách ấn tượng khi vừa bước vào quán là thiết kế không gian mở đón khí trời tự nhiên. Mỗi buổi sáng, thưởng thức cà phê ngon và tận hưởng không khí trong lành tại AM Café sẽ là sự khởi đầu đầy năng lượng cho một ngày mới.

Về chiều, tạm tránh cái nắng gay gắt của Sài Gòn, bước vào AM Café, khách hàng sẽ cảm thấy sự mát mẻ và thoải mái. Nhâm nhi ly cà phê đậm đà, thơm ngon trong không gian thoáng mát giúp xua đi mọi mệt mỏi, lo âu của cuộc sống thường nhật.

AM Cafe anh 4
AM Café sở hữu thực đơn đa dạng, giá thành bình dân.

Mức giá ở AM Café khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ nhân viên văn phòng, sinh viên đến công nhân.

Chị Trần Thị Liên, người sáng lập chuỗi hệ thống AM Café, chia sẻ: “AM Café luôn hướng đến sự thoải mái của khách hàng. Do đó, cà phê ngon và không gian quán rộng rãi, mát mẻ là điều khách hàng cảm nhận rõ nhất khi đến với quán. Ngoài cà phê, AM Café còn có menu đồ uống đa dạng, được thiết kế bởi những barista tài năng”.

AM Cafe anh 5
AM Café mở cửa phục vụ 24/24.

AM Café mở cửa phục vụ 24/24. Không gian quán vào buổi tối sẽ chuyển sang phong cách lãng mạn, lung linh, phù hợp để hàn huyên. Một điểm cộng khác là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng.

Hệ thống AM Café tại TP.HCM:

Chi nhánh 1: 24 Hoàng Hoa Thám, phường 7, quận Bình Thạnh.

Chi nhánh 2: 196 Nguyễn Văn Đậu, phường 7, quận Bình Thạnh.

Chi nhánh 3: 274 Phạm Văn Chiêu, phường 9, quận Gò Vấp.

Chi nhánh 4: 145 Lê Đức Thọ, phường 17, quận Gò Vấp.

Chi nhánh 5: 276 Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh.

Chi nhánh 6: 179 Vạn Kiếp, phường 3, quận Bình Thạnh.

Website: amcafe.vn; Fanpage: AM Coffee 24h.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm