Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Alves: 'Messi không hạnh phúc tại PSG'

Hậu vệ người Brazil bày tỏ nguyện vọng được tái ngộ với đồng đội cũ Lionel Messi trong màu áo Barca.

Chia sẻ với ESPN, hậu vệ của Barca khẳng định: "Với tôi, Messi đang không hạnh phúc tại PSG. Leo biến bóng đá trở nên đặc biệt và cậu ấy làm điều đó khi hạnh phúc bên ngoài cuộc sống. Messi khiến những người xung quanh cậu ấy có cũng cảm thấy như vậy.

Messi đang sống ở nơi không dành cho cậu ấy. Với tôi, cậu ấy phải sống ở nơi tốt nhất, đó chính là Barcelona. Messi luôn nói với tôi rằng có thể sống được ở đâu tốt hơn Barcelona được nữa. Tôi đã trải nghiệm và nhận ra không nơi nào tốt hơn ở đây cả. Khi Messi ra đi, tôi đã nhắn như thế cho cậu ấy".

alves anh 1

Messi và Alves từng tạo ra hành lang phải mạnh nhất thế giới trong màu áo Barca. Ảnh: Reuters.

Hậu vệ kỳ cựu người Brazil cũng hướng đến viễn cảnh tái ngộ với Messi trong màu áo Barca. "Lý do gì thì Messi cũng đang không ở đây và tôi kỳ vọng cậu ấy có thể trở lại. Tôi không rõ khả năng này như thế nào, nhưng nếu được, hãy để cậu ấy trở lại đây. Bất kỳ ai rời Barca đều cảm thấy hối tiếc. Ai đó có thể nói không, nhưng là do họ ghét thất bại mà thôi. Nhưng ai cũng sẽ hối tiếc cả, vì Barcelona tốt hơn bất kỳ đâu", Alves nhấn mạnh.

Hậu vệ kỳ cựu người Brazil mới trở lại Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa đông theo dạng tự do. Alves đá 5 trận tại La Liga cho Barca, ghi một bàn và có 2 lần kiến tạo và sắm vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Xavi. Alves từng có thời gian thi đấu cho chính PSG trong giai đoạn 2017-2019.

Trong khi đó, Messi không có thời gian êm đẹp tại PSG. El Pulga mới có 7 bàn trên mọi đấu trường cho đội bóng Pháp trong mùa giải này. Anh không giúp PSG tiến sâu tại Champions League khi thất bại trước Real Madrid ở vòng 1/8.

Trong trận đấu cuối tuần trước với Bordeaux tại Ligue 1, Messi bị cổ động viên đội nhà la ó sau mỗi lần chạm bóng. Nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết Messi đang liên hệ để trở lại Barca vào mùa sau, nhưng viễn cảnh này không đơn giản.

Ferdinand: 'ADN của PSG là đầu hàng' Sau khi PSG bị Real Madrid loại khỏi Champions League 2021/22, cựu tuyển thủ Anh cho rằng đội bóng nước Pháp liên tục thiếu bản lĩnh ở các vòng knock-out những năm qua.

Top ghi bàn Champions League: Lewandowski bớt đối thủ bám đuổi

Việc Ajax Amsterdam bị loại ở vòng 16 đội khiến Sebastien Haller không còn cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn tại UEFA Champions League 2021/22.

Messi liên hệ để quay lại Barca

Siêu sao người Argentina đang cảm thấy khó ở tại PSG và muốn quay trở lại tổ ấm tại xứ Catalunya.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm