Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi liên hệ để quay lại Barca

Siêu sao người Argentina đang cảm thấy khó ở tại PSG và muốn quay trở lại tổ ấm tại xứ Catalunya.

Theo El Chiringuito TV, Messi muốn trở lại Barca sau khi liên tục đón nhận thất vọng trong màu áo PSG. Người đại diện và cũng là bố của chân sút người Argentina được cho là đã liên hệ với Chủ tịch Joan Laporta để bàn về viễn cảnh này.

Tuy nhiên, Sport cho biết việc này không đơn giản. Messi vốn ký hợp đồng 2 năm với PSG và tương lai của El Pulga vào mùa giải sau phụ thuộc vào đội bóng Pháp chứ không phải chân sút người Argentina.

messi anh 1

Messi không còn là chính mình khi khoác áo PSG. Ảnh: Reuters.

Thứ hai, HLV Xavi chưa chắc đã muốn Messi trở lại Camp Nou bất chấp quá khứ tươi đẹp giữa cả hai. Messi sẽ tròn 35 tuổi vào mùa hè này, trong khi Barca của Xavi đang chơi cực hay với những nhân tố trẻ tuổi như Pedri, Nico, Gavi hay Ferran Torres.

Xavi có thể không muốn mạo hiểm để phá vỡ thực tại này để đưa về nhân vật của quá khứ như Messi.

Siêu sao người Argentina đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại sân Parc des Princes. Anh chỉ có 7 bàn trên mọi đấu trường trong mùa giải này cho PSG. Đội bóng Pháp vừa bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng 1/8 trước Real Madrid trong thế trận Messi chơi không tốt.

Siêu sao người Argentina thậm chí bị khán giả tại sân Parc des Princes la ó mỗi khi chạm bóng trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Bordeuax vào cuối tuần trước.

Barca lúc này đang thi đấu thăng hoa dưới thời Xavi. Đội chủ sân Camp Nou bất bại 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường và đã vươn lên vị trí thứ ba tại La Liga.

Highlights PSG - Real: Messi đá hỏng phạt đền Lionel Messi gây thất vọng trên chấm 11 m, nhưng Kylian Mbappe kịp tỏa sáng để đem về chiến thắng cho PSG ở trận lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League 2021/22.

Cổ động viên PSG la ó Messi, Neymar

Bộ đôi ngôi sao người Nam Mỹ bị cổ động viên nhà quay lưng sau thất bại trước Real Madrid ở Champions League.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm